Kinh tế xã hội hôm nay

Giám đốc Bệnh viện Mắt bị khám xét phòng làm việc: Sở Y tế TP.HCM lên tiếng

(MangYTe) - Giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM bị công an khám xét phòng làm việc, thu giữ 1 thùng lớn tài liệu, công an cũng mời một phó giám đốc và kế toán viện này lên làm việc.

Chiều 6/11, trả lời vtc news, bác sĩ nguyễn thị huỳnh mai, chánh văn phòng sở y tế tp.hcm cho biết, sở không hề biết việc bộ công an khám xét phòng làm việc của lãnh đạo bv mắt tp.hcm. song, khi tiếp nhận thông tin từ báo chí bà mai khẳng định đây chỉ là buổi làm việc, chưa có khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Chính vì vậy, sở y tế tp.hcm cũng không có động thái đình chỉ quyền điều hành hoạt động bệnh viện đối với bác sĩ nguyễn minh khải, giám đốc bv mắt tp.hcm.

“chỉ mới mời làm việc và giám đốc bệnh viện có thể trở về điều hành, nên sở không có phương án chỉ định ai phụ trách thay thế”, bà mai nói.

Sở Y tế TP.HCM sẽ phối hợp với Bộ Công an trong công tác điều tra vụ việc ở BV Mắt TP.HCM. (Ảnh: P/N)

Về phía trách nhiệm của sở y tế tp.hcm, bà mai cho hay sẽ phối hợp với cơ quan chức năng trong điều tra làm rõ trách nhiệm từng cá nhân, tổ chức nếu có sai phạm.

Trước đó, ngày 5/11, vtc news đưa tin, bộ công an khám xét phòng làm việc và mời một số lãnh đạo bệnh viện mắt tp.hcm làm việc. sau khi khám xét, công an thu giữ 1 thùng tài liệu lớn. theo nguồn tin của vtc news, cơ quan csđt bộ công an đang tiến hành điều tra vụ án "vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại bệnh viện mắt tp.hcm”.  

Thêm thông tin

Vì sao công an khám xét phòng làm việc của lãnh đạo Bệnh viện Mắt TP.HCM?

14:29 05/11/2020 0

Vì sao 7 cán bộ, chiến sỹ công an phường ở TP.HCM bị khởi tố, bắt giam?

11:15 06/11/2020 0
Phan Nhơn

Mạng Y Tế
Nguồn: VTC (https://vtc.vn/giam-doc-benh-vien-mat-bi-kham-xet-phong-lam-viec-so-y-te-tphcm-len-tieng-ar579264.html)

Tin cùng nội dung

  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY