Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Giám đốc chiến lược phát triển hệ thống XM Nature: Chiến lược thực chiến là nguồn sống của một hệ thống

Là một người thường xuyên đề ra các chiến lược phát triển hệ thống táo bạo và đầy sáng tạo, Minh Phượng ngày càng trở thành một mảnh ghép không thể thiếu trong sự phát triển của XM Nature. Mới đây, chị được bổ nhiệm làm Giám đốc phát triển hệ thống, cố vấn chiến lược cho thương hiệu này.

Hệ thống là sức mạnh

Có kinh nghiệm hơn 6 năm kinh doanh online, ceo minh phượng hiểu rõ hơn ai hết tầm quan trọng của hệ thống đối với sự thành công trong kinh doanh. hệ thống chính là sức mạnh của một thương hiệu, giúp thương hiệu được lan tỏa nhanh hơn và xa hơn.

Tuy nhiên, để hệ thống được duy trì, lớn mạnh và phát triển không phải là câu chuyện dễ dàng. muốn làm được điều đó, vai trò, trách nhiệm và bản lĩnh của những người dẫn đầu rất lớn. họ phải là những người vạch ra chiến lược phát triển, có cách nâng cao tinh thần làm việc của từng cá nhân trong tập thể. nhận thức được điều đó, nguyễn thị minh phượng ngay từ khi bắt đầu kinh doanh đã tập trung đầu tư vào hệ chiến lược phát triển hệ thống. chị chia sẻ:

“thu hút thành viên, tuyển thành viên vào hệ thống không khó. nhưng để giữ chân từng cá nhân lại, tạo động lực cho họ phát triển bền vững, lâu dài thì không phải là điều dễ dàng. bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố về cả giá trị, lợi ích lẫn tinh thần của mỗi cá nhân trong hệ thống”.

phát triển hệ thống là thế mạnh và là mối quan tâm lớn nhất của minh phượng

Hơn 6 năm kinh doanh hệ thống với hàng ngàn bài học kinh nghiệm và trải nghiệm khác nhau, minh phượng đã dần dần vén bức màn bí mật của câu chuyện kinh doanh hệ thống. chị rút ra cho mìnhnhiều bí quyết và chiến lược táo tạo, đầy sáng tạo và mang lại hiệu quả cao.

Nhờ khả năng sáng tạo và quản lý hệ thống mạnh mẽ, chị đã xây dựng một hệ thống phát triển với hàng ngàn thành viên. số lượng và chất lượng hệ thống phát triển từng ngày mà một minh chứng rõ ràng cho khả năng lãnh đạo và dẫn dắt hệ thống của chị:

“cũng có những lúc thất bại, khó khăn nhưng với mình sau những lần đó sẽ cho mình thêm nhiều bài học mới. càng trải nhiều, càng hiểu nhiều thì ắt mình sẽ có được những kinh nghiệm quý giá để phát triển hệ thống tốt hơn”.

Với những thành quả đạt được trong nhiều năm qua, ban giám đốc đã quyết định bổ nhiệm chị làm giám đốc phát triển hệ thống và cố vấn chiến lược phát triển thương hiệu. đây là một nhiệm vụ mới, đồng thời cũng là cơ hội để chị phát triển hơn nữa, hoàn thiện chính mình, chinh phục những đích đến cao hơn.

Vai trò này là động lực thúc đẩy chị tiến xa hơn trong sự nghiệp

Chiến lược luôn đi đầu

Vận hành một hệ thống hàng nghìn người là câu chuyện chưa bao giờ dễ dàng. với minh phượng, nó cần nhiều hơn một vài quy tắc và phương pháp. để có thể duy trì hệ thống phát triển vững mạnh lâu dài cần có chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn. đó là điều mà chị luôn chú trọng, cân nhắc khi đi từ những hệ thống nhỏ, ít thành viên đến khi có một hệ thống lớn hơn:

“không bao giờ cho phép mình được dừng lại và ngủ quên trên chiến thắng. bởi vì mọi thứ luôn vận động không ngừng. sự đổi thay của cơ chế thị trường, nhu cầu của con người khiến cho cách vận hành của một hệ thống thay đổi. đó là quy luật tất yếu”.

Luôn thay đổi, không ngừng sáng tạo để tìm ra cái mới

Những năm qua, nguyễn thị minh phượng đã xuất bản nhiều cuốn sách, tổ chức nhiều buổi đào tạo chuyên sâu, giúp cho từng cấp bậc trong hệ thống có những chiến lược mới, những bí quyết duy trì và phát triển hệ thống của mình một cách mạnh mẽ nhất.

Đó là lý do cho thấy tại sao hệ thống của minh phượng luôn phát triển mạnh mẽ đến như vậy. chị tổng hợp nhiều phương pháp thành 30 quy trình vận hành hệ thống phát triển bền vững, vạch ra từng chiến lược cho hệ thống mình thực hiện, dẫn dắt nhiều người đi từ con số “không” thành những nhà lãnh đạo tài ba.

“muốn quản lý hệ thống tốt phải luôn đảm bảo làm sao cho vừa có lợi cho mỗi cá nhân lại có lợi cho phát triển chung của cả tập thể. hãy để cho mỗi cá nhân được phát huy khả năng sáng tạo của mình, trở thành những người dẫn đường, hãy để mỗi người tự làm chủ cuộc sống của chính mình”.

Chị đã dẫn dắt nhiều người từ con số “không” trở thành thủ lĩnh

Hàng trăm con người đã thực sự thay đổi, từ những người rụt rè, thiếu thốn kinh nghiệm và kỹ năng thành những thủ lĩnh đầy năng động, nhiệt huyết. dưới sự dẫn dắt của giám đốc phát triển hệ thống xm nature nguyễn thị minh phượng, cuộc đời của nhiều người đã thay đổi. chị luôn nhắn nhủ tới những anh chị em trong hệ thống rằng: không có con đường cùng, chỉ có những ranh giới. điều quan trọng là ta phải đủ nghị lực và quyết tâm để vượt qua những ranh giới ấy.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/giam-doc-chien-luoc-phat-trien-he-thong-xm-nature-chien-luoc-thuc-chien-la-nguon-song-cua-mot-he-thong-70531.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi tin là bộ trưởng đã vi hành đến các khoa ung bướu ở khắp đất nước và hiểu điều tôi nói. Sự bất công trong tiếp cận điều trị ung thư, thăm khám y tế luôn xảy ra ở nước nghèo, đang phát triển không chỉ ở Việt Nam. Nỗi đau và bi kịch xảy ra hàng giờ, hàng phút ...
  • Báo SKĐS đã nhận được lá thư của bà T.V.A - vợ bác sĩ L.Q.V liên quan tới vụ việc “bị bắt tại nhà nghỉ” đăng trên một số tờ báo vừa qua.
  • Đọc lá thư, ban biên tập cũng cảm thấy xúc động trước những nét chữ run rẩy, nhiều câu từ còn ngô nghê của một người dân tộc đã có tuổi. Ông đã nhiều lần nhắc tới hai từ “cảm ơn” các bác sĩ, cảm ơn “bác sĩ Bộ Trưởng”.
  • Người ta cũng không còn lạ lẫm với những tiếng khóc than thảm thiết của một cô gái tuổi đời còn rất trẻ, phải mang trong mình căn bệnh suy thận giai đoạn cuối.
  • Vị thành niên là lứa tuổi có sự phát triển khá nhanh về thể chất. Chính vì vậy, những thay đổi phù hợp trong lối sống sẽ giúp ích rất nhiều cho việc cải thiện chiều cao của trẻ.
  • Nấp dưới gầm bàn nhìn cô giáo dạy con tự kỷ kiểu phát xít, chị Ninh không nhịn được đã bế con về. Từ giây phút ấy, chị biết chính mình sẽ phải là người cứu con.
  • Một vài thói quen đơn giản dưới đây để làm giảm nguy cơ các vấn đề phát triển trong đường tiết niệu của bạn.
  • Chậm phát triển trí tuệ (CPTTT) là một khiếm khuyết của sự phát triển trí não.Trẻ có hoạt động trí tuệ dưới mức trung bình, hạn chế về kỹ năng thích ứng và khuyết tật xuất hiện trước 18 tuổi.
  • Bệnh teo đa hệ thống (multiple system atrophy - MSA) là một bệnh thoái hóa thần kinh, tăng tiến dần với các triệu chứng của parkinson, thất điều tiểu não, suy giảm chức năng thực vật, rối loạn chức năng niệu – Sinh d*c, và bệnh lý của bó vỏ gai.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY