Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giản dị hơn cả Công nương Kate, có 1 vị phu nhân Tổng thống chỉ toàn diện đồ thuê giá rẻ

Thay vì sắm hàng hiệu đắt đỏ, vị phu nhân này lại chọn cách đi thuê đồ giá rẻ.

Các nhân vật trong giới chính trị vốn vô cùng coi trọng chuyện ăn vận, style để có được hình ảnh ưng mắt, phù hợp với sự kiện mà họ tham dự. nhiều vị phu nhân, công nương hoàng gia còn chẳng ngại đầu tư hàng hiệu đắt đỏ để có được diện mạo ấn tượng. tuy nhiên mới đây có 1 vị phu nhân tổng thống khiến nhiều người bất ngờ với style dung dị, đó là phu nhân tổng thống anh - carrie johnson. thậm chí cô còn giản dị hơn cả công nương kate khi chỉ toàn diện đồ đi thuê mà thôi.

phu nhân tổng thống anh - carrie johnson có gu thời trang đơn giản, tinh tế và cực kỳ giản dị khi không đầu tư hàng hiệu đắt đỏ mà chỉ thường mặc đồ thuê. trong hội nghị g7 vừa diễn ra, carrie johnson đã diện loạt váy áo có tổng giá trị khoảng 125 triệu đồng, tuy nhiên vì là đồ đi thuê nên cô chỉ tốn khoảng 9 triệu đồng mà thôi.

mẫu váy đầu tiên mà carrie johnson đã diện là thiết kế đến từ thương hiệu alice early có giá khoảng 9 triệu đồng nhưng cô đã thuê với giá chỉ khoảng 300k. thiết kế màu vàng mù tạt chiết eo nhẹ tạo cảm giác vừa thoải mái vừa thanh lịch.

Sau đó, cô đổi sang mẫu váy của Roksanda mang tông hồng nổi bật. Thiết kế có giá gốc 45 triệu đồng nhưng Carrie đã thuê với giá chỉ 800k/ngày.

Buổi tối cùng ngày, cô xuất hiện với mẫu váy của The Vampire's Wife có giá 28 triệu đồng nhưng cô chỉ thuê với giá 2,4 triệu mà thôi. Thiết kế tối màu in hoa văn nhẹ nhàng, thanh lịch.

Đến ngày thứ 2 của Hội nghị, Carrie diện bộ suit thanh lịch chỉn chu của Amanda Wakeley. Và cô đã thuê item với giá chỉ 5,3 triệu thay vì sắm nguyên cây với giá tới 32,5 triệu.

tối ngày 12/6, phu nhân tổng thống anh diện mẫu đầm hoa của damselfly london. thiết kế này có giá gốc 10 triệu đồng nhưng carrie đã thuê với giá chỉ 300k/ngày mà thôi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gian-di-hon-ca-cong-nuong-kate-co-1-vi-phu-nhan-tong-thong-chi-toan-dien-do-thue-gia-re-20210617114019769.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY