Pháp luật hôm nay

Giận vợ bỏ nhà đi, cha đánh con trai 4 tháng tuổi đến gãy chân

Trong lúc say xỉn, bực tức chuyện vợ bỏ đi và con quấy khóc, Tiến ra tay đánh cháu bé bị chấn thương đầu và gãy xương đùi trái.

Chiều 28/8, TAND quận 9 (TP.HCM) xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Châu Minh Tiến (24 tuổi, TP.HCM) 6 năm 6 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích.

Mức án được đưa ra sau khi HĐXX đánh giá, hành vi phạm tội của bị cáo đặc biệt nghiêm trọng, trực tiếp xâm hại đến sức khoẻ của trẻ nhỏ. Toà cho rằng, bị cáo là người đủ nhận thức về hành vi của mình, chỉ vì giận vợ mà đã đánh đập con ruột, vì vậy cần phải xử lý nghiêm.

    Phát hiện vật thể lạ quấn nhiều lớp khăn, bốc mùi hôi thối trong vali trước dãy trọ ở Sài Gòn

  • Án mạng từ 200.000 đồng: Người ch*t, kẻ lãnh án tử hình

  • Đòi bán nhà bất thành, người đàn ông ở Sài Gòn toan phóng hoả ch*t cùng chị ruột

Theo cáo trạng, giữa năm 2016, Tiến và chị Nguyễn Hồng Tím (20 tuổi) chung sống như vợ chồng tại quận 9, TP.HCM. Hai người có hai con chung, đứa con lớn gửi mẹ Tím chăm sóc.

Ngày 26/12/2019, do cãi nhau với chồng "hờ", chị Tím bế con nhỏ là cháu K. (sinh năm 2019) về nhà mẹ ruột sống. Tối 3/2, bà ngoại của chị Tím mang cháu bé này giao lại cho Tiến.

Do con không chịu ngủ mà khóc nhiều, Tiến bực tức tát nhiều cái vào mặt và người cháu bé. Sau đó, Tiến giật mạnh khiến cháu K. rơi từ trên võng xuống nền nhà.

Thấy cháu K. có triệu chứng nấc từng cơn, khó thở, gương mặt tím tái nên Tiến bế qua nhà cha ruột để đưa đi cấp cứu.

Các bác sĩ thấy cháu K. có dấu hiệu bị bạo hành nên trình báo công an. Theo kết quả giám định, cháu K. bị chấn thương đầu tỷ lệ 16%, gãy xương đùi trái tỷ lệ 25%.

Tại toà, Tiến thừa nhận hành vi phạm tội. Bị cáo khai, do đi làm về mệt, có uống rượu, trong lúc say xỉn bực tức chuyện vợ bỏ đi và bé K. quấy khóc nên ra tay đánh con.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/gian-vo-bo-nha-di-cha-danh-con-trai-4-thang-tuoi-den-gay-chan-2020082816570795.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY