Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giáng My hóa thân thành Nàng Bân đan áo cho chồng: Hoa hậu không tuổi trở thành nàng thơ trong BST mới

Khoác lên người những bộ váy áo sặc sỡ sắc màu, bước vào tuổi 49 hoa hậu Giáng My vẫn vẹn nguyên nhan sắc ngọt ngào tươi trẻ đến không thể tin được.

Những ký ức hoài niệm câu chuyện đan áo mùa đông của người Việt, là hình ảnh gần gũi của người mẹ, người chị, người thân đan áo tặng nhau mỗi độ đông về, là tình thương yêu ấm áp trao tặng trong cả những sợi len, sợi nhớ sợi thương... tạo cảm hứng cho hai nhà thiết kế dệt nên bộ sưu tập mới nhất được mang tên "Ký ức tuổi thơ". Nếu như phần một được bộ đôi giới thiệu với các họa tiết vui nhộn chào đón mùa xuân Canh Tý thì phần hai của bộ sưu tập sẽ là câu chuyện vô cùng tuyệt vời về len sợi mà hai nhà thiết kế muốn thông qua bộ sưu tập để gửi gắm.

Thiết kế váy bút chì tôn dáng hoa hậu với kỹ thuật dựng phom tinh tế kết hợp áo len cao cổ được đính kết thủ công với hàng trăm hoa len bởi các thợ thủ công lành nghề ở Huế.

"BST lần này đúng như tên gọi Ký ức tuổi thơ mà chúng tôi muốn kể về một câu chuyện đẹp, truyền tải thông điệp về một ký ức, tâm hồn, tình yêu thương ấp áp và những giá trị nhân văn của tình cảm của con người. Bên cạnh đó thông qua bộ sưu tập với những thiết kế bằng len sợi được đan tay lần này chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến bạn bè quốc tế giá trị truyền thống được làm bằng tay của người Việt vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo", hai nhà thiết kế chia sẻ.

Được biết đây là một số thiết kế mà Vũ Ngọc và Son vừa tung ra trước thềm chuẩn bị sau diễn vào ngày 6/2. Bộ đôi thiết kế cùng ê kíp sẽ có mặt ở New York trong tuần này để chuẩn bị cho show diễn. Các thiết kế còn lại sẽ được bí mật và giới thiệu trong J WINTER FASHION SHOW trong tuần tới.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giang-my-hoa-than-thanh-nang-ban-dan-ao-cho-chong-hoa-hau-khong-tuoi-tro-thanh-nang-tho-trong-bst-moi-20200130224753385.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY