Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giật mình ngắm lại kiểu tóc thời ơ kìa của sao Việt: Hà Tăng tóc bob, Bảo Thy tóc sư tử nhưng sốc nhất là tóc con trai của Minh Hằng

Một số kiểu tóc giờ đã “về vườn” nên kể cả khi từng gắn bó lâu thì các sao Việt vẫn “bái bai” không hẹn ngày gặp lại.

Nhìn lại những mái tóc "đặc sản" của sao Việt năm xưa mới thấy không ai là không thay đổi style cho mình theo năm tháng. Và những Giật mình ngắm lại kiểu tóc thời ơ kìa của sao Việt: Hà Tăng tóc bob, Bảo Thy tóc sư tử nhưng sốc nhất là tóc con trai của Minh Hằng - Ảnh 1.

Giật mình ngắm lại kiểu tóc thời ơ kìa của sao Việt: Hà Tăng tóc bob, Bảo Thy tóc sư tử nhưng sốc nhất là tóc con trai của Minh Hằng - Ảnh 2.

Giật mình ngắm lại kiểu tóc thời ơ kìa của sao Việt: Hà Tăng tóc bob, Bảo Thy tóc sư tử nhưng sốc nhất là tóc con trai của Minh Hằng - Ảnh 3.

Giật mình ngắm lại kiểu tóc thời ơ kìa của sao Việt: Hà Tăng tóc bob, Bảo Thy tóc sư tử nhưng sốc nhất là tóc con trai của Minh Hằng - Ảnh 4.

Giật mình ngắm lại kiểu tóc thời ơ kìa của sao Việt: Hà Tăng tóc bob, Bảo Thy tóc sư tử nhưng sốc nhất là tóc con trai của Minh Hằng - Ảnh 5.

Giật mình ngắm lại kiểu tóc thời ơ kìa của sao Việt: Hà Tăng tóc bob, Bảo Thy tóc sư tử nhưng sốc nhất là tóc con trai của Minh Hằng - Ảnh 6.

Giật mình ngắm lại kiểu tóc thời ơ kìa của sao Việt: Hà Tăng tóc bob, Bảo Thy tóc sư tử nhưng sốc nhất là tóc con trai của Minh Hằng - Ảnh 7.

Tóc Tiên thì càng không có lý do gì để lại mái tóc dài xù năm nào, nhất là khi tóc ngắn hợp với cô hơn và giúp toát lên được khí chất, cá tính của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giat-minh-ngam-lai-kieu-toc-thoi-o-kia-cua-sao-viet-ha-tang-toc-bob-bao-thy-toc-su-tu-nhung-soc-nhat-la-toc-con-trai-cua-minh-hang-20200425000016725.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY