Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giật mình thon thót khi thấy Hương Giang lộ điểm nhạy cảm ở ngực trong MV mới: Cố tình phản cảm hay sự cố trang phục?

Dù chỉ là khoảnh khắc thoáng qua nhưng điểm nhạy cảm của Hương Giang cũng đủ khiến nhiều người đỏ mặt.

Mới đây, Hương Giang vừa trình làng MV Tặng Anh Cho Cô Ấy, cũng là phần 4 khép lại chuỗi series dài hơi của nữ ca sĩ. Ngay khi vừa ra mắt, MV Tặng Anh Cho Cô Ấy đã được dân tình đón đợi nhiệt tình, nhanh chóng lọt Top 1 Treding Youtube Việt Nam.

Xuyên suốt 15 phút của MV, bên cạnh những tình tiết gay cấn thì gu thời trang của Hương Giang cũng khiến nhiều người trầm trồ. Tuy nhiên trong một khoảnh khắc, dường như Hương Giang đã để lộ nhũ hoa do không diện nội y. Hình ảnh này khiến nhiều người Vậy nhưng dù sao đây cũng là bài học

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giat-minh-thon-thot-khi-thay-huong-giang-lo-diem-nhay-cam-o-nguc-trong-mv-moi-co-tinh-phan-cam-hay-su-co-trang-phuc-2020020711403757.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ngủ nude không chỉ khiến cho bản thân cảm thấy gợi cảm hơn mà ngược lại bạn còn nhận được rất nhiều những lợi ích sức khỏe không ngờ từ chính thói quen “táo bạo” này.
  • Thời gian gần đây liên tục xuất hiện những lời nói và hình ảnh mang chủ đề huynh đệ tương tàn hay chuyện yêu đương thắm thiết của học sinh thế hệ 10X, khiến ngay cả những 9x cũng phải giật mình.
  • Chuyện ấy đang trong giai đoạn cao trào để cảm xúc được thăng hoa thì sự cố bất ngờ xảy ra khiến cả chàng và nàng đều trở tay không kịp, dở khóc dở cười...
  • Có 2 phiền muộn mà nam giới thường phải đối diện trong cuộc sống phòng the là “chưa đến chợ đã hết tiền” và có vấn đề về “bơm hơi cho ruột xe” từ nhẹ đến nặng (chỉ sự cố về cương dương).
  • Mangyte-Đêm tân hôn cũng là thời gian rất dễ xuất hiện những “sự cố phòng the” - trục trặc về S*nh l* cũng như tâm lý, trong quá trình thực hiện chức năng T*nh d*c. Để phòng ngừa, vợ chồng trẻ có thể tìm đến sự trợ giúp của Đông dược và Ẩm thực liệu pháp.
  • Vào đầu năm 1961, khoa Sản Bệnh viện Bạch Mai chuyển toàn bộ lên Bệnh viện C ở số 43 phố Tràng Thi, Hà Nội. Bệnh viện C trước đây vốn là một bệnh viện nội khoa dành cho các cán bộ trung cấp. Vẫn lấy tên là Bệnh viện C nhưng nay nội dung phục vụ là mới, là một bệnh viện chuyên khoa Phụ và Sản.
  • Trên đường phố Nhật Bản xuất hiện nhiều hình ảnh người dân sử dụng bao bì cám con cò làm túi xách khiến cộng đồng người Việt ngạc nhiên.
  • Chóng mặt có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi nhưng với người cao tuổi (NCT) thì không được xem thường. Chóng mặt sẽ làm mất thăng bằng, ngồi dậy, đứng lên rất khó khăn đôi khi gây nên sự cố bất thường (ngã).
  • Không hiểu sao em có thói quen nhìn vào những nơi nhạy cảm của người đối diện, mặc dù em không cố ý...