Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giây phút đăng quang gần 30 năm trước của HH Thu Thủy được lục lại: Người đẹp có gu nhất trong dàn Bông hậu năm ấy chính là đây

Công chúng bồi hồi xúc động khi nhớ lại khoảnh khắc đăng quang cũng như nhan sắc lộng lẫy xinh đẹp của HH Thu Thủy trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam gần 30 năm trước.

Thông tin Hoa hậu Thu Thủy - Hoa hậu Việt Nam năm 1994 đột ngột qua đời khiến công chúng phải bàng hoàng xót xa.

Đăng quang năm 1994, khi mới 18 tuổi hoa hậu thu thủy trở thành một nhan sắc được công chúng hết lòng ủng hộ. khác với nhiều hoa hậu đăng quang nhận được sự bàn tán bình luận của rất nhiều người thì nhan sắc của hh thu thủy ngay lập tức được lòng công chúng. đột ngột qua đời khi còn quá trẻ, công chúng bồi hồi xúc động khi nhớ lại khoảnh khắc đăng quang cũng như nhan sắc lộng lẫy xinh đẹp của hh thu thủy trên sân khấu hoa hậu việt nam gần 30 năm trước.

Khoảnh khắc đăng quang gần 30 năm trước, - Ảnh 1.

Hoa hậu thu thủy tỏa sáng trên sân khấu hoa hậu việt nam 1994 trong thiết kế đầm dạ hội màu trắng. thiết kế cup ngực phô diễn vóc dáng gợi cảm của cô. hoa hậu thu thủy cũng được đánh giá là thí sinh rất có gu trong cuộc thi năm ấy. một mình cô thể hiện rõ sự nhạy bén và cao tay trong phong cách thời trang của mình.

Khoảnh khắc đăng quang gần 30 năm trước, - Ảnh 2.

Thiết kế đầm hoa sen mỏng manh yêu kiều càng tô điểm cho nhan sắc xinh đẹp sắc sảo của hoa hậu thu thủy.

Khoảnh khắc đăng quang gần 30 năm trước, - Ảnh 3.

Gạt hết váy áo gợi cảm lộng lẫy, hoa hậu thu thủy diện áo dài xanh duyên dáng, thanh tao đẹp đến ngây người. từng chi tiết trang phục hay phụ kiện nhấn nhá đều được hoa hậu thu thủy lựa chọn và kết hợp chuẩn chỉnh cùng nhau, đến các bông hậu hiện tại cũng phải lép vế trước cô.

Khoảnh khắc đăng quang gần 30 năm trước, - Ảnh 5.

Thiết kế đầm trễ vai giúp nàng Hậu tuổi 18 duyên dáng yêu kiều hơn bao giờ hết.

Khoảnh khắc đăng quang gần 30 năm trước, - Ảnh 6.

Gần 30 năm trước, vậy mà HH Thu Thủy đã diện một thiết kế đầm nhung sang chảnh kiêu sa đến thế này. Trong khi rất nhiều Bông hậu khác chọn những thiết kế nhẹ nhàng thanh tao thì riêng HH Thu Thủy lại sang chảnh ngút ngàn, bộ đầm không quá sexy nhưng vẫn khiến bao người mê mẩn. Bức ảnh được chụp vào sau ngày đăng quang gần 30 năm trước nhưng xét tại thời điểm hiện tại không hề lỗi mốt.

Khoảnh khắc đăng quang gần 30 năm trước, - Ảnh 7.

Cận cảnh nhan sắc của HH Thu Thủy ngày đăng quang.

Gần 30 năm sau ngày đăng quang, HH Thu Thủy bước vào tuổi 45 nhưng nhan sắc vẫn vô cùng xinh đẹp. Nếu như trước đây là nét sắc sảo, kiêu sa thì càng co tuổi HH Thu Thủy lại càng nền nã, đằm thắm và quyến rũ vô cùng.

Giây phút đăng quang gần 30 năm trước của HH Thu Thủy được lục lại: Nàng Hậu có gu nhất trong dàn Bông hậu năm ấy chính là đây - Ảnh 8.

Nhan sắc của Hoa hậu Thu Thủy gần 30 năm sau ngày đăng quang.

Cô không chọn những bộ cánh mạnh mẽ cá tính để thể hiện nữ quyền mà lúc nào cũng nhẹ nhàng thanh lịch trong những thiết kế váy áo khéo hack tuổi. Tập thể thao đều đặn giúp nàng Hậu ngoài 40 luôn thon thả nhẹ nhàng với vòng eo thon khiến bao chị em phải ước muốn.

Không diện những bộ đầm lộng lẫy hay sexy phô diễn vóc dáng, hh thu thủy chỉ cần đơn giản thế này vẫn là hình mẫu thanh lịch trong mắt tất cả mọi người. những thiết kế váy áo khéo tôn lợi thế eo thon dáng chuẩn hoàn thiện phong cách thanh tao, sang trọng giúp nàng hậu tuổi 40+ xinh đẹp rạng ngời trong mọi khung hình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giay-phut-dang-quang-gan-30-nam-truoc-cua-hh-thu-thuy-duoc-luc-lai-nguoi-dep-co-gu-nhat-trong-dan-bong-hau-nam-ay-chinh-la-day-20210605140739474.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY