Chuyện ấy hôm nay

Giúp quý ông sung mãn trong chuyện ấy

Chỉ cần ăn thường xuyên các loại hạt sau, chắc chắn quý ông sẽ rất sung mãn trong chuyện ấy. (Đức Huy)
Hạt ngô nguyên vỏ: rang vàng rồi nấu lấy nước uống thay nước hằng ngày. Hoặc đun lấy nước rồi nấu với bồ câu có tác dụng rất tốt cho nam giới.

Hạt sen tươi (10-15g ) hấp với cơm hoặc hấp riêng ăn khoảng một tuần 3 ngày. Đây là loại hạt có tác dụng tráng dương rất tốt cho người yếu S*nh l*.

Hạt bí đỏ có chứa argynin kích thích cơ thể sản sinh chất nội sinh nên có tác dụng tráng dương và rất có ích đối với bệnh lý tiền liệt tuyến.

Dùng quả và hạt bí ngô rang (bỏ vỏ) nấu cùng các món ăn tráng dương bổ thận: hầm với bồ câu, chim cút, thịt dê, tôm nõn…

Hạt dẻ không chỉ mang lại sự sung mãn cho nam giới mà còn tốt cho người tiểu đường, bệnh tim mạch, huyết áp. Theo Đông y: Mùa đông ăn hạt dẻ tốt hơn uống Thu*c bổ thận.

Hạt nhục đậu khấu có công dụng tương đương Viagra, là chất kích thích T*nh d*c một cách tự nhiên nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-giup-quy-ong-sung-man-trong-chuyen-ay-12802.html)

Tin cùng nội dung

  • Em rất lo lắng vì bị tiểu buốt kéo dài, uống Thu*c nhiều lần mà không khỏi, BS ơi!
  • Các chuyên gia y tế khuyên bạn nên thực hiện theo những lời khuyên dưới đây để giảm nguy cơ phát triển sự nhiễm khuẩn đường tiết niệu.
  • Viêm đường tiết niệu không phải là căn bệnh quá nguy hiểm và nó hoàn toàn có thể điều trị được nếu đúng cách.
  • Nhịn tiểu vì bất kỳ lý do gì không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe nói chung mà còn ảnh hưởng tới khả năng “yêu” của cả nam và nữ.
  • Với bệnh sỏi đường tiết niệu, ngoài những biến chứng cấp tính thì nhiều người lại không có biểu hiện triệu chứng gì rõ ràng nên đến khi phát hiện đã ở giai đoạn muộn.
  • Theo các nhà chuyên môn, bệnh thường xảy ra ở người nông thôn hơn là người thành thị, những người sống ở các vùng ven biển...
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Một mối quan hệ không thể thiếu yếu tố T*nh d*c, trên thực tế nó cũng quan trọng không kém sự tin tưởng hay giao tiếp giữa hai người.
  • Viêm đường niệu thuộc phạm vi chứng lâm trong Đông y. Nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh của bệnh rất phức tạp, chủ yếu do thận hư và bàng quang thấp nhiệt, gặp phải các tác nhân làm suy giảm chính khí quá mức như phòng lao quá độ, T*nh d*c không điều hòa, giận dữ, ăn uống thái quá, thiếu khoa học... làm cho bàng quang không khí hóa được, bên trong vừa hư, vừa bị tích tụ sinh ra nội thấp kiêm hiệp nhiệt.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY