12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Gợi ý thiết kế ban công đẹp lung linh cho nhà chung cư có diện tích nhỏ

Những chung cư cao tầng thường có diện tích ban công rất hẹp, việc tận dụng diện tích bạn công này để biến thành không thư giãn cho gia chủ là một ý tưởng không tồi.

Bạn muốn có một không gian yên tĩnh, thoáng mát để thử giãn vào cuối tuần sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi nhưng bạn lại ngại đến quán cà phê hay quán trà.

Vậy chỉ cần bỏ ra một ít công sức bạn có thể biến một góc ban công nhà mình thành một nơi nghỉ ngơi lý tưởng. Ngồi đọc sách và nhâm nhi tách cà phê dưới ánh nắng dịu nhẹ của mặt trời. Sau đây là một vài ý tưởng ban công nhỏ xinh cho căn chung cư của bạn.

Vài chiếc ghế mây được sơn màu, cộng thêm một vài chậu cây nhỏ có khả năng chịu nắng tốt, cùng với chiếc bàn có hình dạng lạ mắt thì góc ban công của bạn đã được khoác lên một bộ dạng mới, tươi mát và xinh xắn hơn.

Phá cách một xíu, cầu kì hơn xíu với ban công được thiết kế bằng gỗ và sạn viên lớn. Đây là một ý tưởng độc đáo khiến không gian ban công của bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Dù đi đâu bạn cũng chỉ muốn về với góc ban công nhỏ xinh này.

Không cần diện tích quá rộng lớn, chỉ cần lắp một chiếc ghế tựa gỗ loại lớn và một chiếc bàn có thể xếp gọn khi không cần đến, kèm thêm vài chiếc gối tựa đủ màu sắc sẽ khiến ban công của bạn thành một không gian đọc sách lý tưởng.

Xích đu là một ý tưởng thú vị cho ban công nhà bạn. Không cần bàn ghế hay thảm ngồi, chỉ cần một chiếc xích đu trang trí thêm vài chiếc gối nhỏ là bạn đã cố được một không gian thư giãn tuyệt vời.

Nếu bạn không ngại mưa nắng vì ban công có mái che thì bạn không nên bỏ qua ý tưởng dùng salon nệm đủ màu sắc cho ban công nhà mình nhé.

Chúc các bạn có một góc ban công cho riêng mình!

Thanh Quế

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/goi-y-thiet-ke-ban-cong-dep-lung-linh-cho-nha-chung-cu-co-dien-tich-nho-22986/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY