Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gợi ý xu hướng mới từ bộ sưu tập Xuân/ Hè của Lâm Gia Khang

Cảm hứng đương đại xem lẫn nét mong manh truyền thống, tất cả đều hội tụ trong BST mới nhất của NTK Lâm Gia Khang.

Gia studios xuân hè 2021 được thực hiện trong tâm niệm hướng tới vẻ đẹp bên trong, với sự pha trộn tinh tế của thẩm mỹ á âu, các kết cấu phức tạp của trang phục truyền thống. kết quả là minh chứng cho vẻ hào nhoáng của đông dương đương đại, khi sự thanh lịch kết hợp hài hòa với tính năng tiện dụng. chúng thể hiện sự khéo léo trong khả năng biến tấu của gia studios và vẻ hấp dẫn đến từ nhiều phương pháp may đo tinh tế.

Lam Gia Khang - Ảnh 2.

Lam Gia Khang - Ảnh 3.

Là ntk tạo nên những trang phục đời sống, gia studios tiếp cận những món đồ thường ngày để nâng cấp chúng lên: từ áo sơ mi trắng, váy beige, quần cạp cao, cho đến áo khoác nhẹ. những bộ trong phục khác nhau mang đến ấn tượng về vẻ đẹp truyền thống trên nền của chất liệu cao cấp, biến những thứ “cơ bản” thành những món phục trang trân quý. tại đó, phụ nữ có thể bị hấp dẫn bởi những món đồ có giá trị kéo dài theo năm tháng, nhưng vẫn mang đến những điểm nhấn nhất định trong phong cách cá nhân.

Lam Gia Khang - Ảnh 4.

Lam Gia Khang - Ảnh 5.

Những dấu ấn táo bạo cho GIA STUDIOS Xuân Hè 2021 có thể được kể đến như chiếc váy tua rua gợi nhắc lại hình ảnh những đụn rơm trong tiềm thức tuổi thơ; những chiếc áo sơ mi xuyên thấu với phần cổ cách điệu gợi nhớ đến chiếc áo “yếm” của phụ nữ Kinh Kỳ; hoặc chiếc váy dài bó sát dưới nhiều lớp vải đan làm sống lại hình ảnh món đồ dùng bằng tre. Tuy nhiên, trong hầu hết trường hợp, bộ sưu tập này vẫn là một lời nhắc nhở về thế mạnh của GIA STUDIOS: sự tinh tế vượt thời gian dành cho phụ nữ hiện đại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/goi-y-xu-huong-moi-tu-bo-suu-tap-xuan--he-cua-lam-gia-khang-20210310095537546.chn)

Chủ đề liên quan:

Lâm Gia Khang thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY