Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hạ cánh nơi anh xuất hiện đến 8 lần trong danh sách Đề cử Baeksang 2020

Hạ cánh nơi anh lọt top 6 phim hot nhất Netflix ở Mỹ

Do tình hình dịch bệnh năm nay, Giải thưởng nghệ thuật danh tiếng Baeksang lần thứ 56 của Hàn Quốc phải lùi lại tới hơn một tháng, và chỉ tổ chức trao giải mà không có khán giả tới xem. 

Được mệnh danh là Oscar của Hàn Quốc, Baeksang (Baeksang Art Awards) tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm với danh sách đề cử cho mùa giải 2020. Năm nay, những tác phẩm điện ảnh và truyền hình được đề cử đều phải ra mắt trong giai đoạn từ 1/4/2019 đến 30/4/2020, không phân biệt đài cáp hay trung ương hoặc chiếu mạng. Các cá nhân ứng cử viên cũng phải có phim ra mắt khoảng thời gian như trên.

Theo đó, ở mảng truyền hình, đoàn làm phim "Hạ cánh nơi anh" (Crash Landing on You) có đến 8 lần lộ diện trong danh sách tranh giải, bao gồm: Phim hay nhất, Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nam/Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản xuất sắc nhất. Đặc biệt, "Crash Landing on You" có đến hai “đấu thủ” trong mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất là: Kim Sun Young và Seo Ji Hye.

Trong đề cử Phim xuất sắc nhất, đứa con tinh thần của đạo diễn Lee Jung Hyo còn bị đánh giá là có nội dung kém chất lượng nhất so với "Khi đóa trà trổ bông", "Đội bóng chày Dream", "Vương triều xác sống 2""Hyena". Dù vậy, với rating tập cuối 21% phá vỡ kỷ lục của Goblin, "Crash Landing on You" hoàn toàn có cơ sở để được Baeksang điểm mặt gọi tên.

Tại mảng điện ảnh, "Ký sinh trùng" (Parasite) chiếm thế thượng phong khi hầu như có mặt ở mọi đề cử. Tác phẩm chiến thắng Oscar 2020 cũng được kỳ vọng sẽ càn quét Baeksang lần thứ 56 cũng như giúp ê-kíp bổ sung thêm cúp vàng vào bộ sưu tập giải thưởng danh giá.

Đặc biệt, trong danh sách đề cử, sao "Thế giới hôn nhân" Kim Hee Ae là người duy nhất được xướng tên ở cả hai bảng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất điện ảnh lẫn truyền hình. Tương tự Kim Hee Ae, “viên kế toán lăng nhăng” Kim Young Min cùng lúc được đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ hai phim trên màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ. Dư luận đánh giá khả năng bộ đôi hoàn toàn có thể “thâu tóm” cả hai giải.

Theo kế hoạch, chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hàn Quốc ở Ilsan, Gyeonggi-do vào lúc 5 giờ chiều (KST) ngày 5/6.

BV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ha-canh-noi-anh-xuat-hien-den-8-lan-trong-danh-sach-de-cu-baeksang-2020-post78685.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY