Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Hồ chặn đứng tình trạng tóc gãy rụng bằng 2 liệu pháp thiên nhiên, chẳng trách tóc đã đẹp còn xuất sắc hơn nữa

2 liệu pháp sau đây còn kích thích tóc đua nhau mọc và sớm thôi, bạn sẽ có được mái tóc dày dặn, bồng bềnh như quảng cáo dầu gội.

Không thể phủ nhận rằng, mái tóc dày dặn, bồng bềnh cũng là một trong những yếu tố làm nên thần thái sang chảnh của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, dù được trời phú cho mái tóc sẵn "đầy đặn", Hồ Ngọc Hà cũng chẳng hề chủ quan mà có bí kíp riêng để chăm bẵm và nuôi dưỡng tóc đã đẹp còn xuất sắc hơn nữa. Và những tuyệt chiêu ấy bao gồm dùng dầu gội thảo mộc và ủ tóc bằng nha đam.

Gội đầu bằng thảo mộc là một cách tuyệt hay để giữ gìn mái tóc. Lý do là bởi, các loại dầu gội thông thường luôn chứa nhiều loại hóa chất, chẳng hạn như paraben, silicone hay phẩm màu, hương liệu nhân tạo… dễ khiến da đầu và tóc bị tổn thương, rửa trôi độ ẩm cần thiết và kết quả, tóc sẽ rơi vào tình trạng khô xơ, gãy rụng.

Các loại thảo mộc như: bồ kết, mần trầu, hà thủ ô, vỏ bưởi hay cỏ mềm… lại không như vậy. Khi đun lấy nước gội đầu, sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên không chỉ giúp làm sạch mà còn nuôi dưỡng tóc mọc nhanh, khỏe hơn và quan trọng không kém, thảo mộc rất an toàn, không chứa hóa chất gây hại cho mái tóc, giúp giảm thiểu tối ưu tình trạng gãy rụng.

Gội đầu bằng thảo mộc cũng là lựa chọn lý tưởng khi Hồ Ngọc Hà đang ở trong giai đoạn bầu bí, cần tránh càng xa các loại hóa chất càng tốt.

Hồ Ngọc Hà không chia sẻ rõ là mình dùng sản phẩm thảo mộc hay đun lấy nước gội theo cách truyền thông. Tuy nhiên muốn kết thân với các loại dầu gội thảo mộc, bạn có thể tham khảo một vài cái tên sau đây.

1. Dầu gội tràm trà Organistore (Khoảng 300.000 VNĐ)

Gợi ý nơi mua: Tiki

2. Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 (Khoảng 130.000 VNĐ)

Gợi ý nơi mua: Chiaki

3. Dầu gội thảo dược Nature Queen (Khoảng 440.000 VNĐ)

Gợi ý nơi mua: Lazada

Bên cạnh bí kíp gội đầu bằng thảo mộc, Hồ Ngọc Hà còn áp dụng tuyệt chiêu ủ tóc bằng nha đam tươi. Loài cây mọng nước này mang đến rất nhiều lợi ích cho mái tóc, chẳng hạn như làm dịu da đầu bị kích ứng, giải phóng dầu thừa cùng tàn dư của các sản phẩm chăm sóc tóc nhiều hóa chất để mái tóc của bạn trở nên sạch sẽ hơn mà không mất đi độ ẩm tự nhiên.

Nha đam chứa những dưỡng chất như vitamin A, C và E giúp kích thích tái tạo tế bào mới khỏe mạnh hơn, đồng thời đem đến độ bóng mượt cho mái tóc. Bên cạnh đó, vitamin B12 và folic acid có trong nha đam sẽ làm nhiệm vụ ngăn không cho mái tóc của bạn bị gãy rụng. Cuối cùng, nha đam còn có khả năng kích thích máu lưu thông, từ đó thúc đẩy tóc mọc nhiều và khỏe hơn.

Cách dùng nha đam cũng không có gì khó, bạn chỉ cần tuân theo trình tự sau đây:

- Cắt nha đam tươi.

- Dùng thìa để lấy phần gel ở bên trong.

- Thoa gel nha đam trực tiếp lên da đầu và tóc, trước đó có thể mix thêm với dầu dừa hoặc dầu olive.

- Đợi chờ trong khoảng 30 phút.

- Gội đầu như bình thường với dầu gội dịu nhẹ và đừng quên dùng dầu xả sau đó.

- Bạn có thể ủ tóc bằng nha đam khoảng 2 – 3 lần/tuần.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-ho-chan-dung-tinh-trang-toc-gay-rung-bang-2-lieu-phap-thien-nhien-chang-trach-toc-da-dep-con-xuat-sac-hon-nua-20200808102148926.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY