Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng xịt tinh dầu bưởi + ủ tóc với bia, cô nàng này bất ngờ vì thoát kiếp đầu hói và giảm hẳn khô xơ chẻ ngọn

Với lọ xịt dưỡng chỉ hơn 100k, cô nàng khắc phục hoàn toàn tình trạng tóc rụng lả tả đến mức suýt hói đỉnh đầu.

Nói qua về tóc thì mái tóc của mình thuộc loại có chất tóc mảnh, thế nên cảm giác tóc k được nhiều như mọi người. Cộng thêm việc một thời gian mình nhuộm làm tóc, phá tóc khiến tóc bị hư tổn nhiều. Nên mình luôn phải tìm mọi cách để phục hồi mái tóc khô xơ, gãy rụng tới tấp của mình.

Thông tin nhân vật:

Họ tên: Trịnh Thu Uyên

Tình trạng tóc: Tóc khô xơ gãy rụng nhiều do nhuộm và tẩy tóc nhiều.

Và sau quãng thời gian chịu trận với mái tóc rụng cả búi và cũng tự cứu mình khỏi tình trạng tóc hói thì mình cũng khá khá kinh nghiệm chăm sóc tóc muốn chia sẻ với các chị em.

1. Sấy phồng tóc sau khi gội

Cách này chỉ có tác dụng tạm thời thôi nhưng mình thấy cũng khá hiệu quả, chị em những lúc cần gấp có thể áp dụng thử. Mình không sử dụng máy uốn mà chỉ sấy, cố gắng hạn chế dùng nhiệt quá nhiều sẽ gây hại đến mái tóc.

Trước đấy mình thường có thói quen gội đầu xong khi tóc còn ướt thì lấy khăn chà mạnh vào tóc để cho nhanh khô, nhưng do ma sát mạnh nên tóc mình càng ngày càng chẻ ngọn và xơ. Mọi người nên lấy khăn bông thấm vào tóc và bóp nhẹ, hoặc tóc ngắn thì xoa thật nhẹ nhàng. Sau đó cũng không nên chải tóc vì lúc này tóc rất yếu mà nên sấy luôn nhé. Sấy khô để tóc không bị kéo xuống gây gãy rụng.

Khi sấy thì sấy lớp tóc phía sau gáy trước, sấy từ chân tóc, để máy sấy cách da đầu khoảng 15cm và sấy dọc theo các phần tóc, rồi chuyển dần lên phần tóc trên đỉnh đẩu. Nếu tóc dày mọi người có thể chia nhỏ từng lớp tóc ra và dùng kẹp hỗ trợ.

Khi sấy lên đến phần tóc trên cùng thì mọi người vừa sấy vừa dùng tay hất nhẹ tóc, mình thấy cách này giúp tóc phồng và nhìn dày dặn hơn. Bạn cũng không nên sử dụng nhiệt độ quá cao, khi sấy gần xong mọi người nên chuyển sang chế độ mát và không nên sấy quá khô, như vậy tóc sẽ dễ bị xơ rối.

2. Nên ủ tóc thường xuyên và đầu tư thêm xịt tinh dầu bưởi

* Ủ bằng bia với trứng gà

Cách này mình đã từng chia sẻ rồi nhưng chia sẻ lại cho bạn nào cần. Ủ như thế này tóc sẽ bóng mượt hơn và cũng tránh hư tóc khi dùng máy sấy.

Bạn mix bia với lòng đỏ trứng gà sau đó khuấy đều thành hỗn hợp sệt, làm ướt tóc rồi ủ hỗn hợp này khoảng 30 phút, bạn có thể dùng mũ trùm ủ tóc hoặc một cái khăn ấm, sau đó gội xả lại bình thường. Vì lòng đỏ trứng khá tanh nên nếu ai không chịu được mùi có thể mix bia + sữa tươi không đường hoặc bia + mật ong cùng đều giúp phục hồi mái tóc khô xơ, gãy rụng.

* Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi

Trước đây tóc mình làm và nhuộm rất nhiều, mình còn bỏ bê mặc kệ và chỉ dùng dầu gội bình thường thôi. Nhưng mà có đợt tẩy tóc xong đầu rụng hơn một nửa nên mình bắt đầu thấy sợ và quyết định đầu tư về tóc một chút. Không biết có ai giống mình thích dùng các sản phẩm từ thiên nhiên, trước ở nhà mẹ mình còn hay làm theo cách truyền thống là làm dầu dừa với nấu nước dầu bưởi cho mình gội đầu.

Dưỡng tóc tinh dầu bưởi của Cocoon.

[Box We Buy] - AF Xịt tóc tinh dầu bưởi Cocoon

Dầu dừa thì bết tóc lắm nhưng dầu bưởi thì đỡ hơn nên về sau tìm sẳn phẩm mình có thấy tinh dầu bưởi của Cocoon thì mua dùng thử luôn. Chai này cũng khá nổi, giá cũng rẻ nên mình dùng đến mấy chai luôn.

Lọ xịt này giảm rụng tóc rõ rệt luôn, giờ mình vuốt tóc không còn bị ra cả mảng tóc nữa và đặc biệt mùi thơm, thơm mùi tự nhiên của vỏ bưởi chứ không bị hóa học, vàà không bị bết tóc.

Ngoài tinh dầu bưởi mình này còn có vitamn B5, Xylishine nói chung là các thành phần dưỡng ẩm thêm cho tóc. Cá nhân mình thấy sản phẩm này hỗ trợ tốt nhất là giảm rụng, giúp mọc tóc nhưng không phải kiểu dưỡng bóng tóc, nên mọi người thích kiểu tóc bóng thì nên dùng dầu dưỡng loại khác nhé.

Gần cuối năm tóc mình thường khô rụng nhiều hơn chắc là do trời khô và lạnh, nên việc chăm tóc của mình cũng cẩn thận hơn bình thường nên không gặp tình trạng tóc rụng như lá mùa thu nữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-xit-tinh-dau-buoi-va-u-toc-voi-bia-co-nang-nay-bat-ngo-vi-het-hoi-dau-va-giam-han-kho-xo-che-ngon-20210818210908489.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY