Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Hồ khoe eo bé tí trong street style mới, nhưng khoảnh khắc lộ dây áo lót là xấu hay đẹp?

Hà Hồ chọn áo croptop cùng quần biker đen ôm sát trong street style tuần này.

Sau một thời gian sinh con và tập luyện hàng ngày, Hà Hồ trở lại đường đua street style ngày một táo bạo, người đẹp không diện những kiểu trang phục lùng bùng giấu dáng nữa mà chăm diện những items ôm sát hay nhiều khoảng hở để khoe body.

Mới đây, bà mẹ hot nhất showbiz Việt chiêu đãi fan bằng set đồ đầy trẻ trung, người đẹp diện áo croptop buộc dây hờ hững mix cùng quần shorts biker màu đen, điểm xuyết thêm là phụ kiện túi xách và mũ cói.

Set đồ với áo croptop và quần biker cạp cao đã giúp cho Hà Hồ khoe khéo vòng eo của mình, thật hiếm có bà mẹ nào sau 2 lần sinh nở mà lấy lại dáng nhanh được như Hồ Ngọc Hà. Tổng thể set đồ không xấu, thậm chí còn đúng trend năm nay, tuy nhiên một chi tiết lộ dây áo lót lại gây ra tranh cãi. Người thấy ổn, người lại thấy đây là lỗi trang phục không đáng có.

Những kiểu áo hai dây hay dây mảnh là những món đồ được Hà Hồ chăm diện, nhìn lại những lần mặc trước, phụ kiện nội y không hề bị lộ ra, nên nhìn tổng thể khá nuột nà.

Liệu đây có phải là lỗi trang phục không đáng có mà Hà Hồ đã mắc phải? Xin mời các bạn vote!

Hà Hồ khoe eo bé tí trong street style mới, nhưng khoảnh khắc lộ dây áo lót là xấu hay đẹp? - Ảnh 5.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-ho-khoe-eo-be-ti-trong-street-style-moi-nhung-khoanh-khac-lo-day-ao-lot-la-xau-hay-dep-20210512134906306.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY