Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Hồ, Lệ Quyên cùng chọn váy Zara sale 799k: Người mộc mạc, người lại sang chảnh như tiểu thư

Thiết kế váy trắng này của Zara còn đang được giảm giá 35%.

Hà Hồ chọn cho mình tông màu trắng khi chụp ảnh cùng các con, việc lựa chọn màu trắng này vừa giúp cho bức ảnh trở nên gần gũi, mộc mạc, lại vừa dễ tạo sự ăn ý.

Lệ Quyên cũng chọn cho mình thiết kế váy trắng này khi đi nghỉ dưỡng. Nữ ca sĩ chọn cách tạo dáng sang chảnh tựa như một tiểu thư. Mặc dù đã 40 tuổi nhưng Lệ Quyên vẫn trẻ trung khi chọn cho mình những items hot trend.

Cô nàng Sam cũng đắm đuối với thiết kế váy trắng đơn giản này. Ngoài kiểu dáng dễ mặc thì chiếc váy này cũng giúp cho người diện nhìn trẻ trung hơn. Sam chọn cho mình cách kết hợp đơn giản với giày mules và túi xách tay cùng tone.

Được biết, thiết kế váy này của thương hiệu Zara, và nếu mua vào thời điểm này thì khá hời vì sản phẩm đang được giảm giá tới 35%.

[box we buy] - [af] váy zara chần chỉ nổi

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-ho-le-quyen-cung-chon-vay-zara-sale-chua-den-800k-nguoi-moc-mac-nguoi-lai-sang-chanh-nhu-tieu-thu-20210626101934225.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY