Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Hồ mở tiệc thanh lý giá rẻ như cho: Từ 149k, chỉ 1/4 so giá gốc là sắm được đồ hiệu đẹp mê

Chị em vào hóng ngay để vừa sắm được váy xinh giá rẻ của Hà Hồ thôi nào.

Mới đây, hà hồ vừa chính thức mở đại tiệc thanh lý bạt ngàn váy áo, trang phục, giày dép. ghé qua địa chỉ thanh lý đồ của hà hồ, hẳn chị em nào cũng phải háo hức mà chốt đơn ngay vài "em" bởi lẽ toàn đồ đẹp, từ đồ công sở đến đồ đi tiệc xịn sò, từ hàng bình dân đến đồ hiệu cao cấp. về khoản giá cả thì chỉ từ 149k bạn đã có thể sắm được những item này, có món giá rẻ bằng 1/4 so với giá gốc, sắm ngay để xúng xính đồ đẹp mà chẳng lo đau ví thôi nào.

Hà hồ vừa đăng đàn công khai thanh lý cả loạt váy áo, giày dép với giá rẻ, chỉ khoảng vài trăm ngàn mà thôi.

Đồ thanh lý được xếp gọn gàng, là ủi cẩn thận, đính kèm tag giá để người mua dễ dàng lựa chọn. nhiều món đồ còn có nguyên tag mác gốc cho thấy tình trạng còn khá mới.

Các món đồ được thanh lý khá đa dạng, bao gồm cả váy áo dạ hội, đồ biểu diễn, đồ mặc thường ngày. đồ thanh lý được chia làm 4 gian hàng: trang phục biểu diễn, đồ cao cấp của ntk công trí, đồ phổ thông và giày từ các thương hiệu xa xỉ với giá từ 149k đến 14 triệu đồng.

Chị em còn chờ gì mà không ghé ngay qua địa điểm thanh lý đồ của hà hồ để sắm được đồ tốt giá hời. vì là đồ thanh lý của hà hồ nên đa phần giày size 38 - 39, trang phục size s.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về những món đồ và sự kiện thanh lý đồ của hà hồ tại đây.

https://afamily.vn/ha-ho-mo-tiec-thanh-ly-gia-re-nhu-cho-tu-149k-chi-1-4-so-gia-goc-la-sam-duoc-do-hieu-dep-me-20220424171814596.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-ho-mo-tiec-thanh-ly-gia-re-nhu-cho-tu-149k-chi-1-4-so-gia-goc-la-sam-duoc-do-hieu-dep-me-20220424171814596.chn)

Chủ đề liên quan:

hà hồ thanh lý thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY