Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Hồ tiếp tục diện đồ ngắn cũn, nhưng đã khéo hơn để tránh bị “chiếu tướng” điểm nhạy cảm

Chị em cũng nên nhớ đằng sau những thiết kế ngắn cũn ấy cũng ẩn chứa hiểm nguy khó lường.

Vẫn biết những thiết kế quần shorts giúp chị em phô diễn đôi chân thon dài, không chỉ những nàng thấp bé mà ngay cả những chân dài đình đám của vbiz như hà hồ cũng chẳng ngoại lệ. thế nhưng đằng sau những thiết kế ngắn cũn ấy cũng ẩn chứa những "hiểm nguy" khó lường mà nếu không tiết chế thì sẽ lâm vào tình cảnh nhạy cảm lúc nào không hay.

Một fashionista đẳng cấp như hà hồ cũng "dính" ngay tình huống hớ hênh khi diện quần ngắn cũn. mới đầu xuân năm mới, hà hồ đã khiến công chúng đỏ mặt ngại ngùng khi ngắm street style của cô.

Mang tiếng dát toàn hàng hiệu xa xỉ nào là chanel, hermès, nhưng chính chiếc quần ngắn cũn này đã đẩy hà hồ lâm vào tình thế kém duyên nhạy cảm.

Góc chụp nghiêng hay phía sau thì không sao nhưng góc chính diện là y như rằng "chiếu tướng" vì chiếc quần ngắn cũn. Chất vải len cùng kiểu dáng ngắn ôm sát khiến vùng cấm địa dễ bị lộ rõ.

Tiếp tục là một cây Gucci ngắn cũn, tuy góc chụp không quá hiểm hóc nhưng vẫn lộ dấu vết của "vùng cấm địa".

Rút ngay kinh nghiệm từ sự cố ngoài ý muốn này, hà hồ lập tức tung street style "chữa cháy". vẫn là công thức quen thuộc với cả cây đồ khoe dáng triệt để, vẫn khoe chân thon dài miên man với shorts nhưng lần này hà hồ tinh tế hơn nhiều.

Chiếc quần của ngày hôm nay cũng dài hơn chút nên không quá lộ liễu. hà hồ còn khoác thêm áo blazer đen basic, chiếc áo vừa che chắn vừa là mảnh ghép xịn sò cho mọi set đồ street style.

Với quần ngắn, có hai điều mà phái đẹp cần chú ý, đó là độ rộng của ống quần và chiều dài của quần. Những thiết kế ôm sát và ngắn cũn thì với chất liệu nào đi chăng nữa cũng đẩy bạn vào những tình huống "tréo ngoe", trong khi chỉ cần tiết chế độ rộng và chọn một dáng quần dài hơn thì mọi chuyện sẽ an toàn hơn nhiều.

Cũng là quần gucci nhưng với dáng rộng và chiều dài đến đùi nhìn sẽ tinh tế hơn nhiều so với việc mặc một chiếc quần ngắn cũn như vậy. thế nên ngay cả với bộ cánh s*xy gợi cảm thì nhìn hà hồ cũng kín đáo và tinh tế hơn so với một set đồ kín cổng cao tường nhưng quần ngắn cũn cỡn.

Kết hợp cùng một chiếc áo khoác dáng dài hoặc ít nhất cũng dài qua vòng 3 cũng là một tuyệt chiêu để chị em diện đồ ngắn mà không hớ hênh nhạy cảm. hà hồ chỉ cần khoác thêm chiếc blazer dáng basic nhất cũng biến set đồ gợi cảm táo bạo trở nên kín đáo, cá tính và tinh tế hơn.

https://afamily.vn/ha-ho-tiep-tuc-dien-do-ngan-cun-nhung-da-kheo-hon-de-tranh-bi-chieu-tuong-diem-nhay-cam-20220210160132001.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-ho-tiep-tuc-dien-do-ngan-cun-nhung-da-kheo-hon-de-tranh-bi-chieu-tuong-diem-nhay-cam-20220210160132001.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY