Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Việt là nạn nhân của photoshop: Người mất chân, người biến dạng cả tay lẫn đầu gối

Không chỉ riêng gì bà bầu Đông Nhi, mà cả loạt sao Vbiz cũng có không ít những pha photoshop hơi lố khiến tay chân lặn mất tăm hay biến dạng không thương tiếc.

Đang bầu bí những tháng đầu tiên, Đông Nhi vẫn được khen xinh trẻ thon gọn hết phần người khác. Bộ ảnh mới thực hiện của bà bầu hot nhất Vbiz hiện tại là minh chứng rõ rệt nhất cho điều này. Đông Nhi diện đầm vàng tươi nổi bật, mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng tôn nhan sắc xinh đẹp tươi trẻ của bà bầu.

Nhưng càng nhìn càng thấy bức ảnh của Đông Nhi có điều gì đó rất bất thường.

Không chỉ riêng gì bà bầu Đông Nhi, mà cả loạt sao Vbiz cũng có không ít những pha photoshop hơi quá khiến tay chân biến mất hay biến dạng một cách bất hợp lý. Tưởng đâu công nghệ chỉnh ảnh giúp các người đẹp có những bức ảnh đẹp long lanh, nào ngờ không ít lần gặp sự cố "dở khóc dở cười" bị dân tình bóc mẽ không thương tiếc.

Ngọc Trinh cũng có vài lần tự nhiên bị mất chân khi chụp ảnh thời trang. Diện những bộ đầm duyên dáng, gợi cảm là thế mà hỡi ôi một chân của Ngọc Trinh biến đâu mất rồi.

Mất tay hay mất chân là một chuyện, Hồ Ngọc Hà hay Phạm Quỳnh Anh được photoshop chỉn chu đến mức mất cả đầu gối luôn rồi.

Linh Chi và Đồng Ánh Quỳnh nhìn chân dài cả thước, kéo chân ác liệt đến mức người thì dài như cái thang, người lại như khổng lồ với đôi chân bất tận.

Kỳ Duyên và Hải Yến idol bóp eo thon đến mức dị dạng. Nhắc đến trình photoshop chỉnh ảnh thì Kỳ Duyên từng bị bóc mẽ khá nhiều nên chắc rút kinh nghiệm đôi chút, còn Hải Yến idol bóp eo lộ đến mức sóng biển đằng sau còn phải cong theo cả vòng eo của cô.

Chỉ cần nhờ cậy công nghệ chỉnh ảnh thì ai cũng có vòng eo thon săn chắc, nhưng eo bé theo kiểu Minh Hằng hay Hoa hậu Đền Hùng Giáng My thì đúng là "bó tay" thật sự.

Để có một vòng 3 gợi cảm thì sao Việt vẫn cần nhờ cậy đến công nghệ chỉnh ảnh. Như Angela Phương Trinh sexy gợi cảm đến vậy vẫn chỉnh đến cong cả thành bể, hay Hương Giang đang yên đang lành lại bị chỉnh thành dài thượt, nhọn hoắt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-viet-la-nan-nhan-cua-photoshop-nguoi-mat-chan-nguoi-bien-dang-ca-tay-lan-dau-goi-20200514122122926.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY