Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Hồ với vòng 1 như muốn trào ra, Tóc Tiên còn chất hơn đàn chị khi đụng hàng

Đụng hàng mẫu áo cúp ngực gợi cảm, Hà Hồ bạo liệt lấn át cả Tóc Tiên.

Đã là mẹ 3 con nhưng hà hồ vẫn luôn duy trì đẳng cấp nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. style thời thượng cộng thêm vóc dáng nóng bỏng, cô chẳng ngại thả dáng trong những mẫu váy áo bạo liệt. điển hình như trong bộ ảnh mới đây, vòng 1 của hà hồ như muốn trào ra khỏi chiếc áo cúp ngực bé tí xíu; độ bạo liệt còn lấn át cả tóc tiên khi đụng hàng.

Trong bộ ảnh mới đây, tóc tiên phô diễn body gợi cảm, style thời thượng trong trang phục của nhà mốt gucci.

Mẫu áo cúp ngực tôn lên vòng 1 căng tràn, vòng 2 thon thả.

Bên cạnh đó, tóc tiên còn ghi điểm ấn tượng với mái tóc tém tông đỏ nổi bần bật, phụ kiện vòng cổ và túi xách cá tính. cô chọn lối trang điểm ấn tượng với son bóng, đánh mắt khói thu hút.

Bộ ảnh mang đến cho tóc tiên hình ảnh vừa cá tính, nổi loạn vừa thời thượng, sang chảnh.

Tuy nhiên, xét về độ bạo liệt thì tóc tiên vẫn phải lép vế trước mẹ 3 con hà hồ. hà hồ cũng từng diện mẫu áo này trong bộ ảnh cách đây không lâu. khi đó, hà hồ mix áo cúp ngực với quần da sành điệu.

Đặc biệt, dáng áo cúp ngực phô trương trọn vẹn vòng 1 căng tràn nảy nở đến độ như muốn trào ra ngoài của bà mẹ 3 con. với body và nhan sắc gợi cảm nhường này, bảo sao hà hồ vẫn luôn duy trì phong độ là mỹ nhân đình đám vbiz.

Cô còn tận dụng chi tiết cut out phần lưng để tôn lên võng lưng gợi cảm.

Được biết đây là mẫu áo nằm trong BST Aria của nhà mốt Gucci.

Đụng hàng cùng 1 mẫu áo, cả hà hồ và tóc tiên đều ghi điểm thời thượng, sành điệu. tuy nhiên hà hồ đã hoàn toàn lấn át tóc tiên cả về độ bạo liệt, gợi cảm. còn về phần tóc tiên, kiểu tóc tém cá tính mang đến cho cô vẻ nổi bật, thiên về lạnh lùng, xa cách.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-ho-voi-vong-1-nhu-muon-trao-ra-con-toc-tien-chat-chang-kem-khi-dung-hang-20211115103701342.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY