Pháp luật hôm nay

Hà Nội: Bắt giữ nghi phạm hiếp dâm bé gái trong vườn chuối ở Gia Lâm

Cơ quan Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đã bắt giữ một nghi phạm liên quan vụ việc chặn đường, hiếp dâm bé gái 12 tuổi trong vườn chuối xảy ra hôm 23/8.

Sáng 4/9, một lãnh đạo công an huyện gia lâm, hà nội cho biết, cơ quan này đã, bắt giữ một nghi phạm liên quan vụ việc chặn đường, hiếp dâm bé gái 12 tuổi (trú tại xã kim sơn) trong vườn chuối xảy ra hôm 23/8.

Cơ quan công an xác định, nghi phạm này 44 tuổi, là người xã kim sơn, huyện gia lâm, đã có gia đình. bước đầu tại cơ quan công an nghi phạm đã thừa nhận hành vi hiếp dâm.

Hiện công an huyện gia lâm đang tiến hành giám định adn, đấu tranh với nghi phạm để làm rõ vụ việc.

Cũng trao đổi với pv, bà h. (mẹ nạn nhân) cho hay, cơ quan công an đã thông báo thông bước đầu về việc bắt giữ một nghi phạm là nam giới cho gia đình. hiện gia đình đang chờ thông tin chính thức từ cơ quan chức năng.

Về tình hình của con gái, theo bà H., sức khỏe, tinh thần cháu vẫn ổn định.

    Vụ bé gái ở Hà Nội bị hiếp dâm trong vườn chuối: Cục Trẻ em đề nghị công an ưu tiên điều tra

Trước đó, công an huyện gia lâm phát đi thông báo, vào khoảng 18 giờ 50 phút ngày 23/8, cháu l.t.l (sn 2008, trú tại xã kim sơn, gia lâm, hà nội cùng cháu l.p.a (sn 2009, trú tại bồ đề, long biên) đèo nhau bằng xe đạp đi chơi.

Cháu l. đèo cháu a từ linh quy - kim sơn - gia lâm đến thôn bình trù - dương quang - gia lâm.

Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, khi hai cháu quay về đoạn đường cách cầu Bình Trù khoảng 300 mét thì bị 1 thanh niên đi xe máy từ hướng Dương Quang sang Linh Quy vượt qua khoảng 50 mét, thì đỗ xe lại lề đường.

Khi hai cháu đi tới thì đối tượng ra chặn xe lại làm xe đạp bị đổ. Ngay sau đó, đối tượng từ phía sau kẹp cổ, vén áo cháu L. Cháu A. thấy vậy sợ hãi bỏ chạy còn cháu L. bị khống chế, dắt xe đạp đi theo khoảng 50 mét.

Sau đó đối tượng bế cháu l. vào vườn chuối và thực hiện hành vi hiếp dâm. sau khi thực hiện xong hành vi, đối tượng đi về hướng linh quang - gia lâm - hà nội.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/ha-noi-bat-giu-nghi-pham-hiep-dam-be-gai-trong-vuon-chuoi-o-gia-lam-2020090409530228.htm)

Tin cùng nội dung

  • Con gái tôi mới 11 tuổi, chưa có kinh nguyệt nhưng cháu thường ra khí hư có màu vàng. Như vậy có phải là triệu trứng của bệnh phụ khoa không, có cần đi khám không.
  • Mỗi buổi sáng, cô bé 9 tuổi Terisia Techu phải trải qua một thủ tục vô cùng đau đớn. Mẹ của bé nung nóng chày trên bếp rồi đưa lên ngực bé.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Khi Công an phường nhắc nhở, vị “khách không mời” này ngồi xuống ghế và đe dọa sẽ đập ch*t bé gái nếu ai động đến….
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY