Pháp luật hôm nay

Hà Nội: Cảnh sát truy tìm yêu râu xanh ép bé gái 12 tuổi vào vườn chuối hiếp dâm

Đối tượng khoảng 30 tuổi, cao khoảng 1,65m, dáng người gầy, chiếc xe mà đối tượng sử dụng hiệu Honda Dream, yếm màu trắng, không có giỏ xe.

Theo thông tin từ cơ quan Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, khoảng 18h50 tối 23/8, cháu L. T. L. (SN 2008, trú tại xã Kim Sơn) cùng cháu L. P. A. (SN 2009, trú tại quận Long Biên) đèo nhau bằng xe đạp đi chơi (cháu L. đèo cháu A.), từ thôn Linh Quy đến thôn Bình Trú (xã Kim Sơn).

Đến khoảng 19h10 cùng ngày, khi hai cháu quay về đến đoạn đường tắt cách cầu Bình Trù khoảng 300m thì bị một nam thanh niên đi xe máy vượt qua theo hướng từ hướng Dương Quang sang Linh Quy. Khi đã đi qua hai cháu bé khoảng 50m, đối tượng bất ngờ đỗ xe lại lề đường, chặn xe lại làm xe đạp bị đổ.

    Công an huyện Gia Lâm đề xuất khen thưởng 5 công dân cứu cháu bé sơ sinh bị kẹt trong tường

Đối tượng từ phía sau kẹp cổ và vén áo của cháu L., còn cháu M. A. thấy vậy sợ hãi bỏ chạy.

Sau đó, đối tượng bắt cháu L. dắt xe đạp đi theo khoảng 50m thì bế cháu bé vào vườn chuối gần đó thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thoả mãn thú tính, đối tượng bỏ đi về hướng xã Dương Quang, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Đặc điểm của đối tượng: khoảng 30 tuổi, cao khoảng 1,65m, tóc để bình thường, dáng người gầy, mặc áo phông và quần soóc tối màu, đi dép lê, nói giọng Bắc.

Chiếc xe mà đối tượng sử dụng mang nhãn hiệu Honda Dream, yếm màu trắng, không có giỏ xe, gương bên phải không có ốp, mặt gương mà chỉ có tay gương.

Nếu người dân phát hiện đối tượng và phương tiện có đặc điểm như trên xin báo về Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an huyện Gia Lâm - TP. Hà Nội để phối hợp giải quyết; số điện thoại: 02438769664, hoặc đồng chí Tùng - số điện thoại: 0984583555.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/ha-noi-canh-sat-truy-tim-yeu-rau-xanh-ep-be-gai-12-tuoi-vao-vuon-chuoi-hiep-dam-20200827065622513.htm)

Tin cùng nội dung

  • Con gái tôi mới 11 tuổi, chưa có kinh nguyệt nhưng cháu thường ra khí hư có màu vàng. Như vậy có phải là triệu trứng của bệnh phụ khoa không, có cần đi khám không.
  • Mỗi buổi sáng, cô bé 9 tuổi Terisia Techu phải trải qua một thủ tục vô cùng đau đớn. Mẹ của bé nung nóng chày trên bếp rồi đưa lên ngực bé.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Khi Công an phường nhắc nhở, vị “khách không mời” này ngồi xuống ghế và đe dọa sẽ đập ch*t bé gái nếu ai động đến….
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY