Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: T*i n*n lao động trong đêm tại công trường, 4 người thương vong

MangYTe – Vụ T*i n*n xảy ra vào khoảng 20h ngày 30/7 tại số 16 phố Nguyễn Công Trứ (thuộc phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng). Hậu quả 3 người Tu vong, 1 người bị thương nặng.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, nhiều người đi đường bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ ngôi nhà 7 tầng tại số 16 phố Nguyễn Công Trứ.

Ngay sau khi nghe thấy tiếng động, nhiều vật liệu xây dựng cùng thanh sắt, thép đã đổ nằm ngổn ngang tại chân công trình. Công nhân bị rơi từ trên cao xuống đất thì nằm bất động trên vỉa hè.

Toàn cảnh vụ sập giàn giáo tại công trình số 16 Nguyễn Công Trứ.

Vụ T*i n*n khiến 3 người Tu vong, 1 người bị thương nặng, nhập viện cấp cứu.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý hiện trường, phối hợp đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Theo ghi nhận của PV vào lúc 21h, hai đầu đường Nguyễn Công Trứ giao với Lò Đúc và Hàng Chuối đã được lực lượng chức năng phong tỏa để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

3 nạn nhân Tu vong tại trước công trình.

Các công nhân bị rơi khỏi giàn giáo đang được lực lượng chức năng làm các thủ tục đưa đi bệnh viện.

Hai chiếc xe cấp cứu được điều đến hiện trường để phục vụ công tác cứu hộ cứu nạn.

Vào khoảng 21h30, thông tin tới PV, chỉ huy Đội CSGT-TT, Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, vụ sập giàn giáo xảy ra khi công nhân đang lắp kính công trình.

Giàn giáo văng ra khỏi công trình.

Đến 22h30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang xử lý vụ việc.

B.Loan


Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-tai-nan-lao-dong-trong-dem-tai-cong-truong-4-nguoi-thuong-vong-20200730222458296.htm)

Tin cùng nội dung

  • BSCC. Nguyễn Quang Tuấn, Trưởng khoa Truyền nhiễm, BV Bạch Mai khuyến cáo người dân cần chú ý 4 dấu hiệu điển hình dưới đây để khám và điều trị kịp thời vì rất có thể bạn đã mắc bệnh viêm gan.
  • Lâu nay những nguồn thực phẩm từ nhiều tỉnh thành lân cận và các vùng miền xa xôi đổ về các thành phố lớn phục vụ “thượng khách”.
  • Hiện nay, tình trạng xe chở vật liệu, rác thải... làm rơi vãi gây ô nhiễm môi trường, nguy hiểm cho phương tiện không còn chỉ là những chuyện vặt như thứ rác thải rơi ra.
  • Từ khi triển khai “Năm trật tự văn minh và đô thị”, quang cảnh Thủ đô đã có nhiều chuyển biến tích cực, thông thoáng hơn, sạch sẽ hơn.
  • Ngoài việc là nơi vệ sinh tắm giặt của cả nhà, đây còn là nơi để thư giãn sau một ngày làm việc và thường được thiết kế theo mô hình “hai trong một”, kết hợp tắm giặt và một số chức năng khác, vì thế khu trú nhiều khí xấu cần hóa giải.
  • Dưới đây là những căn bệnh gây tổn hại nghiêm trọng nhất đến sức khỏe nam giới.
  • Số người Tu vong trong vụ T*i n*n giao thông thương tâm ở Đà Nẵng đã tăng lên 6 người. Hiện 1 nạn nhân còn lại cũng đang trong tình trạng rất nguy kịch.
  • Sau khi ăn món canh được nấu từ lá của cây hoa chuông, đôi vợ chồng già đã phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp vì ngộ độc.
  • Thông tin y tế cập nhật từ các nạn nhân trong vụ sập giàn giáo: Hiện đang còn 4 bệnh nhân nặng, trong đó có 1 bệnh nhân gẫy cổ xương đùi, 1 bệnh nhân chấn thương lồng ngực có tràn khí màng phổi 2 bên.
  • Công việc tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt trong vụ sập giàn giáo nghiêm trong tại khu công nghiệp Formosa (Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang được tiến hành rất khẩn trương, bất chấp thời tiết mưa gió lớn. Đoàn bác sỹ do Bộ Y tế điều động đã vào tới Hà Tĩnh, phối hợp cấp cứu các nạn nhân.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY