Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hà Nội: Thai phụ 15 tuần tuổi tử vong tại phòng khám tư ở Cầu Giấy

(MangYTe) - Tối 3/8, trao đổi với phóng viên báo Kinh tế Đô thị, lãnh đạo Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra liên quan cái ch*t của một thai phụ.

Phòng khám nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, người phụ nữ mang thai 15 tuần tuổi được 2 người bạn đưa đến phòng khám, địa chỉ số 15 phố Mai Dịch để nạo hút thai.

Sau ít phút phòng khám làm thủ thuật, bất ngờ người quen nhận được tin báo thai phụ này nguy kịch, không lâu sau đó thì tử vong.

Theo tìm hiểu của ̂phóng viên, người phụ nữ đã có 2 con nhỏ, khi mang thai đứa con thứ 3 thì xảy ra sự việc đau lòng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa và điều tra nguyên nhân.

Hiện, chủ phòng khám đã được mời về cơ quan công an để tiếp tục làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/ha-noi-thai-phu-15-tuan-tuoi-tu-vong-tai-phong-kham-tu-392018.html)

Tin cùng nội dung

  • Mới đây, Bệnh viện Từ Dũ đã cấp cứu thành công một bé sinh non trên máy bay bay từ Philippines đến Dubai khi bà mẹ 32 tuổi, người Philippines mới mang thai ở tháng thứ 7.
  • Khi mang thai, cơ thể người mẹ phải cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho thai nhi đặc biệt là sắt nên các tạng phủ như gan, lách, vị... đều bị hư tổn dẫn đến khí huyết không đủ nuôi dưỡng hoặc khả năng biến đổi chất bị suy yếu.
  • Cổ nhân có câu “người chửa cửa mả”, ngắn gọn thế mà đã khái quát toàn bộ những nguy cơ mà người phụ nữ gặp phải trong thời kỳ mang thai và sinh nở.
  • Một nghiên cứu tại Mỹ được khảo sát trên 23.000 phụ nữ tại 9 quốc gia cho thấy, thai phụ béo phì, có bệnh lý tiểu đường khi mang thai, tăng quá cân trong thai kỳ thì các trẻ sinh ra sẽ nặng cân hơn.
  • Nước dừa cũng được dùng để thay thế các sản phẩm sữa, nhất là đối với những người không dung nạp được lactose thì có thể uống nước dừa mà vẫn nhận đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết.
  • Từ xa xưa, con người đã biết những tác động của thời tiết đến sức khỏe. Thai nghén là một tình trạng S*nh l* đặc biệt,
  • Lúc 14g30 ngày 23-3, Công an Phường 10, quận Tân Bình (TP.HCM), đã mời chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (36 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú tại hẻm 84 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình) và anh Trịnh Minh Vương (chồng chị Hồng), lên công an phường để hướng dẫn làm lại đơn, bổ sung một số giấy tờ.
  • Những năm gần đây số thai phụ bị bệnh giang mai ở TPHCM ngày càng nhiều. Giang mai ở thai phụ rất nguy hiểm nhưng nhiều người không đi khám thai để được phát hiện, điều trị sớm.
  • Rối loạn đường tiểu (RLĐT): tiểu nhiều lần, tiểu đêm và tiểu không tự chủ là những chứng bệnh thai phụ thường mắc phải trong quá trình mang thai.
  • Do thay đổi S*nh l*, nội tiết thai phụ khó ăn, nôn mửa, sức đề kháng giảm nên dễ bị đau dạ dày.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY