Phóng sự hôm nay

Hà Nội: Thang máy chung cư bất ngờ rơi tự do, nhiều người bị thương

Chiếc thang máy bất ngờ rơi tự do tại tòa chung cư B10A Nam Trung Yên (Hà Nội) khiến hàng chục người bị thương, trong đó có cả người già và trẻ em.

Ngày 30/11, lực lượng chức năng đang điều tra, xác minh vụ thang máy rơi tự do tại tòa chung cư b10a nam trung yên.

Hình ảnh nhiều người bị thương sau khi thang máy rơi tự do được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Người lao động

Trước đó, chiều 29/11, gần 10 người đang sử dụng thang máy tại tòa chung cư này thì bất ngờ thang máy bị rơi tự do. sự việc xảy ra khiến nhiều bị thương, trong đó có cả người già và trẻ em. những người này được đưa vào bệnh viện kiểm tra.

Sự cố gây hoảng loạn với không chỉ các nạn nhân mà toàn bộ cư dân tòa nhà.

Theo thông tin trên một số trang web chuyên bất động sản, tòa nhà b10a do handico làm chủ đầu tư, có 17 tầng, 4 thang máy, 4 thang bộ, 2 cửa thoát hiểm từng tầng và 3 tầng thương mại. tòa nhà được đưa vào bàn giao từ tháng 5/2012.

B10A nằm trên đường Nguyễn Chánh, cách BigC Thăng Long 300 m, ở vị trí trung tâm của khu đô thị Nam Trung Yên, đối diện hồ điều hòa Nam Trung Yên.

Bảo Đăng (T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.nguoiduatin.vn/ha-noi-thang-may-chung-cu-bat-ngo-roi-tu-do-nhieu-nguoi-bi-thuong-547898.htm)

Tin cùng nội dung

  • Khi bị thương và chảy máu, bạn đừng quá hoảng hốt mà hãy bình tĩnh để xử trí. Việc đầu tiên cần làm là phải cẩm máu. Theo BS. Ninh Hồng, cầm máu trong sơ cấp cứu là rất quan trọng tránh tình trạng choáng ngất thậm chí có thể Tu vong do mất máu. Cần trang bị những kiến thức sau để biết cầm máu
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY