Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Thương tâm cô gái nghi nhảy hồ Tu tu vào mồng 1 Tết do mâu thuẫn gia đình

Sáng sớm ngày 28/1 (mùng 4 Tết Nguyên đán) người dân xóm Hồ, thôn Yên Nhân, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh) phát hiện thi thể nữ nạn nhân khoảng 28 tuổi nổi lên mặt hồ địa phương này.

Theo thông tin từ một số người dân, vào hôm mùng 1 Tết, cô gái khoảng 28 tuổi bất ngờ xảy ra sự việc (nghi ngờ người phụ nữ nhảy xuống hồ Tu tu do mâu thuẫn). Ngay lập tức gia đình đã thuê người tìm kiếm nhưng không có kết quả, đến sáng hôm nay thì phát hiện thi thể nạn nhân nổi lên mặt nước.

Lực lượng chức năng đã đến hiện trường.

Người dân kéo đến rất đông.

Nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ và khám nghiệm hiện trường.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đến 8h cùng ngày có rất đông người dân hiếu kỳ đến chứng kiến, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Nhịp sống Việt

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-thuong-tam-co-gai-nghi-nhay-ho-tu-tu-vao-mong-1-tet-do-mau-thuan-gia-dinh-20200128150900373.htm)
Từ khóa: mồng 1 Tết

Tin cùng nội dung

  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng người cao tuổi (NCT) là một vốn quý, một tiềm năng giàu có về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống... tuy nhiên, sự đóng góp của NCT vẫn chưa được biết đến đầy đủ.
  • Sau mỗi dịp lễ Tết hay cận kề mùa thi là Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai có hàng trăm ca mắc bệnh trầm cảm nặng, có đến 30% số ca từng Tu tu.
  • Liên tiếp từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ Tu tu thương tâm của học sinh trên cả nước đã diễn ra khiến không ít bậc cha mẹ, thầy cô bàng hoàng.
  • Thiếu niên đồng tính thường có ý định Tu tu cao gấp hơn 5 lần thiếu niên khác; nguy cơ Tu tu cũng sẽ giảm nếu họ được xã hội nâng đỡ.
  • 19 tuổi, Trương Huỳnh Ngân là tân sinh viên với bao dự định, ước mơ. Nhập học 2 tuần, bệnh ung thư máu tái phát với nữ sinh giỏi giang, ham học.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY