Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Tăng đụng độ Hiền Hồ: Nàng dâu nhà hào môn chặt đẹp với thần thái cao sang nhưng vẫn lép vế điểm cá tính

Đến lối lên đồ của Hà Tăng, Hiền Hồ và MLee cũng đều giống hệt nhau.

Hà tăng vẫn luôn là cô nàng sở hữu không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà còn cả thần thái cao sang quý phái khiến bao người ngưỡng mộ. trong hình ảnh mới đây, hà tăng diện set đồ khá lạ mắt với kiểu áo quây vạt dài mix cùng quần ống suông. trùng hợp là set đồ này cũng từng được hiền hồ và mlee chọn diện nhưng dâu nhà hào môn vẫn chặt đẹp về thần thái cao sang.

trong hình ảnh mới đăng tải, hà tăng khoe nhan sắc mặn mà đằm thắm khi diện mẫu áo dáng quây với thiết kế phần vạt suông dài bồng bềnh. thiết kế có thêm khoảng xẻ mới lạ giúp tôn lên phần eo thon thả.

cô mix kiểu áo này cùng với quần suông và giày mũi nhọn quai trong. tổng thể bộ cánh toát lên cảm giác vừa gợi cảm lại vừa cao sang, quý phái. cùng với đó hà tăng chọn kiểu tóc buông xõa, uốn xoăn nhẹ nhàng.

MLee cũng từng diện thiết kế này nhưng khác với vẻ đằm thắm của Hà Tăng, MLee lại ghi điểm cá tính với mái tóc buông xõa ra ngôi, thần thái lạnh lùng. Cô mix bộ cánh với sandal mũi vuông.

Giống với MLee, Hiền Hồ cũng ghi điểm hiện đại cá tính khi diện bộ cánh này. Mái tóc tém giúp nữ ca sĩ tôn lên phần cổ thon dài, tô rõ nét sắc sảo.

cùng diện 1 bộ cánh nếu như hà tăng ghi điểm quý phái kiêu sa thì hiền hồ, mlee lại tạo cảm giác hiện đại, cá tính năng động.

Hà Tăng đụng độ Hiền Hồ, MLee: Dâu nhà hào môn chặt đẹp với thần thái cao sang nhưng vẫn lép vế điểm cá tính - Ảnh 5.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-tang-dung-do-hien-ho-nang-dau-nha-hao-mon-chat-dep-voi-than-thai-cao-sang-nhung-van-lep-ve-diem-ca-tinh-20210317103703643.chn)
Từ khóa: Hà Tăng

Chủ đề liên quan:

Hà Tăng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY