Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Tăng, Lệ Quyên miệt mài ăn 1 loại rau tăng collagen, ngừa lão hóa cực tốt

Muốn trẻ mãi không già như Hà Tăng, Lệ Quyên thì bạn rất nên bổ sung thêm loại rau này.

Tăm tia thực đơn của dàn mỹ nhân Việt, chúng ta sẽ ngó nghiêng được cả loạt những món ăn tốt cho sức khỏe và vóc dáng, duy trì nhan sắc. Điển hình như trong thực đơn của Hà Tăng, Lệ Quyên, có 1 món rau đặc biệt, giúp tăng collagen, ngừa lão hóa hiệu quả. Loại rau mà chúng ta đang nói đến, đó là: Rau rocket.

Lệ Quyên ăn salad với rau rocket

Hà tăng thường xuyên bổ sung rau rocket vào các món ăn hàng ngày

Rau rocket là loại rau có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, Ai Cập, phí đông Thổ Nhĩ Kỳ…

Đây là loại rau phổ biến ở phương Tây nhưng ngày nay cũng rất được các bà nội trợ ở Việt Nam yêu thích. Rau có màu xanh mướt, lá hình lông chim. Khi ăn, rau có vị hơi nồng, chua và the cay nhẹ, giúp món ăn tăng thêm hương vị.

Rau rocket cũng là loại rau rất tốt cho sức khỏe và nhan sắc. trong rau rocket có chứa hàm lượng vitamin c, a cao, ít calo. ngoài ra, rau còn có các vitamin nhóm b, k, acid folic, sắt, canxi… chăm chỉ ăn rau rocket mỗi ngày sẽ giúp bạn bổ sung vitamin một cách tự nhiên, kích thích da sản sinh collagen, ngừa lão hóa.

Bên cạnh đó, việc ăn rau rocket còn giúp ngừa loãng xương, tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa.

Rau rocket hiện đang được bán trên thị trường với giá khoảng 20k – 25k/ 100g. rau thường được ăn sống cùng các món ăn thông thường như salad, sandwich… vì vậy, mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần dùng 1 nhúm nhỏ cho mỗi bữa ăn. bạn nên chọn rau rocket tươi xanh, để đảm bảo lượng vitamin dồi dào.

Bạn có thể tham khảo thêm một số món ăn cùng rau rocket mà hà tăng thường ăn dưới đây.

Bánh mỳ vòng ăn cùng bơ, tôm, rau rocket

Bánh mỳ vòng với rau rocket, thịt gà, cà chua

Hạt quinoa ăn cùng bơ, cà chua, tôm, dưa chuột, rau rocket

Bánh cuốn với sốt rau, rau rocket, thịt bò, cà chua

Bánh mỳ với bơ, rau rocket, trứng

Quinoa, cá nướng, rau rocket, súp lơ trắng

https://afamily.vn/ha-tang-le-quyen-miet-mai-an-1-loai-rau-tang-collagen-ngua-lao-hoa-cuc-tot-20220328121855976.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-tang-le-quyen-miet-mai-an-1-loai-rau-tang-collagen-ngua-lao-hoa-cuc-tot-20220328121855976.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY