Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hà Tăng mặc gì ngày đi làm đầu năm, chọn màu hợp tuổi quả thật tinh tế

Hà Tăng tinh tế khi chọn cho mình màu sắc hợp mệnh để thuận lợi trong công việc ngày đầu năm mới.

Chỉ sau thời gian ngắn sinh em bé, hà tăng đã bắt đầu đi làm trở lại. nàng ngọc nữ chọn cho mình set đồ cực kỳ hợp mệnh hỏa và tuổi bính dần.

Set đồ với áo blazer dáng cộc tay màu xanh lá cây mix cùng quần jeans ống suông và sandals quai to nhìn rất thanh lịch, nhã nhặn, dù style công sở nhưng vẫn rất trẻ trung và tươi tắn.

Màu xanh lá cây theo quan hệ tương sinh, màu xanh lá cây là sự lựa chọn phù hợp cho người tuổi Bính Dần. Màu xanh lá cây là màu đại diện cho thiên nhiên, đem đến sự tươi mát, sinh sôi, phát triển. Chính vì thế, khi kết hợp màu này với tuổi Bính Dần, sự nghiệp của họ sẽ lên như diều gặp gió, cuộc sống cũng vì thế mà trở nên thuận lợi hơn.

Vậy mới thấy hà tăng rất tinh tế trong cách chọn và mặc đồ. ngày đầu tiên đi làm lại, bà mẹ bỉm sữa nhìn vẫn rất phong độ với set đồ trang nhã, thanh lịch và còn hợp phong thủy. bạn cũng có thể tham khảo cách chọn túi xách đầu năm để sự nghiệp thăng hạng tại đây.

nếu để ý có thể thấy, thiết kế cao gót này cũng được hà tăng ứng dụng trong nhiều set đồ.

Gợi ý mua sắm

[Box We Buy] - AF blazer 1

[Box We Buy] - AF blazer 2

[Box We Buy] - AF blazer 3

[Box We Buy] - AF blazer 4

https://afamily.vn/ha-tang-mac-gi-ngay-di-lam-dau-nam-chon-mau-hop-menh-qua-that-tinh-te-20220208115101924.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-tang-mac-gi-ngay-di-lam-dau-nam-chon-mau-hop-menh-qua-that-tinh-te-20220208115101924.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY