Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hà Tĩnh: Phát động phong trào may khẩu trang phát miễn phí chống dịch Covid-19

(MangYTe) - Kể từ ngày 10/3, sau khi Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phát động phong trào may khẩu trang để phát miễn phí cho người dân phòng chống dịch Covid-19, các đoàn viên thanh niên trên địa bàn đã kịp thời may và phát được hàng chục ngàn chiếc.

Chiều 13/3, ông Lê Thành Đông, Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh cho biết: Trong thời gian qua, đoàn thanh niên trong Hà Tĩnh đã phối hợp với các đoàn khối doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân...phát gần 23.000 khẩu trang và 800 chai rửa tay diệt khuẩn miễn phí cho người dấn.

Đặc biệt, tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã phát động đoàn viên thanh niên may khẩu trang phát miễn phí cho người dân.

Riêng chỉ trong 2 ngày, từ 10-11/3, các Đoàn thanh niên phường Đại Nài và Đoàn thanh niên xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh đã may được hơn 1.000 chiếc khẩu trang; Đoàn viên thanh niên xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân may được hơn 500 chiếc khẩu trang.

Tất các số khẩu trang may được đều được các tổ chức đoàn mang đi cấp phát miễn phí cho người dân tại các điểm công cộng.

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/ha-tinh-phat-dong-phong-trao-may-khau-trang-phat-mien-phi-chong-dich-covid-19-20200313150436221.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY