Pháp luật hôm nay

Hai đối tượng đột nhập vào nhà hiếp dâm một phụ nữ

Đang ngủ cùng với 2 con tại nhà riêng, chị M. bị hai đối tượng lạ mặt đột nhập vào nhà thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên đang khẩn trương làm rõ vụ việc 1 phụ nữ bị hiếp dâm tập thể, xảy ra trên địa bàn bản Háng Trợ, xã Phì Nhừ. 2 đối tượng nam giới đã bị triệu tập về cơ quan công an.

Theo thông tin từ Công an huyện Điện Biên Đông, vào hồi 0h ngày 13/8, chị L.T.M (sinh năm 1997) đang ngủ cùng với 2 con tại nhà riêng ở bản Háng Trợ thì có 2 đối tượng lạ mặt xông vào nhà khống chế và thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Cô gái B*n d*m bị khách cưỡng hiếp, cướp tài sản

Sau khi sự việc xảy ra, chị L.T.M đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Công an huyện Điện Biên Đông sau đó đã khẩn trương phối hợp với công an xã Phì Nhừ vận động các đối tượng ra đầu thú.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Điện Biên Đông, 2 đối tượng được xác định danh tính là: Hờ A Chầu (sinh năm 1998) và Hờ A Lái (sinh năm 1998), cùng trú tại bản Háng Trợ, xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông.

Chầu và Lái đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình với cơ quan công an.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật./.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/hai-doi-tuong-dot-nhap-vao-nha-hiep-dam-mot-phu-nu-20200814065634231.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bạn có biết quan hệ T*nh d*c như nào để không vi phạm pháp luật? Hãy thử tài hiểu biết qua những câu hỏi sau.
  • Giấu quần chị Dương và lừa vào nhà vệ sinh để lấy, Sinh vội chạy ra khỏi phòng lấy đi túi xách cùng xe máy của chị này.
  • Hiếp dâm không được, nam thanh niên 28 tuổi dùng chăn bịt mũi người phụ nữ trung tuổi đến ch*t rồi bỏ đi.
  • Lo sợ bạn trai cũ “làm càn” như những lời đe dọa, Miên phải theo anh ta 3 ngày và gượng ép trao thân nhiều lần trong nhà nghỉ.
  • Dù đang bị hàng chục cảnh sát khép vòng vây, Thìn vẫn hiếp dâm một phụ nữ gặp trên đường, kết bè vượt sông chạy trốn thành công.
  • Theo thông tin từ Sở Y tế tỉnh Đắk Nông, tổng số hộ cận nghèo của tỉnh 10.000 hộ. Trừ các đối tượng đã được hỗ trợ mua thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) như: trẻ em dưới 6 tuổi; đối tượng chính sách; người có công với cách mạng thì trên địa bàn tỉnh này còn khoảng 15.000 người cận nghèo chưa có thẻ BHYT.
  • Hai đối tượng bàn bạc kế hoạch sử dụng súng nhựa và dao bấm đi cướp tài sản trong đêm nhưng khi ra tay hành động, chúng đã bị quần chúng mưu trí, dũng cảm hạ gục một tên và giao cho cơ quan công an.
  • Liên tiếp trong dịp nghỉ hè vừa qua, cơ quan chức năng đã bắt giữ và xử lý nhiều trường hợp các em học sinh, sinh viên vi phạm pháp luật với nhiều hành vi phạm tội, thậm chí có cả Gi*t người.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY