Pháp luật hôm nay

Hà Nội: Khởi tố cặp đôi trong vụ bạo hành bé gái

Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thanh Tùng (SN 1990; trú tại Hồng Phong, Vạn Phúc, Hà Đông) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987; trú tại Cầu Đơ 4, Hà Cầu, Hà Đông) về tội Hành hạ con.

Trước đó, công an quận hà đông tiếp nhận đơn tố giác của anh nguyễn thanh t (sn 1984; trú tại hà cầu, hà đông) tố giác phạm thanh tùng có hành vi hiếp dâm con của anh là cháu n.h.b (sn 2009).

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Hà Đông đã khẩn trương tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Theo điều tra, anh Nguyễn Thanh T và vợ ly hôn vào cuối 2009, cháu B ở với mẹ là Hoàng Thị Thu Huyền.

Sau đó Huyền có quan hệ tình cảm với Tùng và đối tượng thường xuyên đến nhà Huyền chơi và ngủ lại. Từ tháng 5/2020 đến tháng 1/2021, lợi dụng lúc Huyền không có nhà, Tùng đã nhiều lần ép cháu B quan hệ T*nh d*c, nếu cháu B không đồng ý thì Tùng đe dọa đánh.

Cơ quan Công an cũng làm rõ cháu B thường xuyên bị mẹ đẻ là Hoàng Thị Thu Huyền sử dụng ống nước, dây điện, gậy tre đánh vào chân, tay, lưng.

Tiến hành triệu tập 2 đối tượng làm việc tại cơ quan Công an, Tùng và Huyền đã khai nhận hành vi phạm tội. Theo hồ sơ, Huyền là đối tượng mua, bán trái phép chất M* t*y đã bị Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông khởi tố. Tuy nhiên, do Huyền đang trong thời gian mang thai nên vụ án chưa được Toà án nhân dân quận Hà Đông đưa ra xét xử. Đến ngày 09/02/2021, Huyền tiếp tục sinh con thứ 4.

Hiện Cơ quan Công an quận Hà Đông tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

T.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/ha-noi-khoi-to-cap-doi-trong-vu-bao-hanh-be-gai-n187129.html)

Chủ đề liên quan:

bạo hành hiếp dâm

Tin cùng nội dung

  • Giấu quần chị Dương và lừa vào nhà vệ sinh để lấy, Sinh vội chạy ra khỏi phòng lấy đi túi xách cùng xe máy của chị này.
  • Hiếp dâm không được, nam thanh niên 28 tuổi dùng chăn bịt mũi người phụ nữ trung tuổi đến ch*t rồi bỏ đi.
  • Tại cơ quan công an, hai cô giáo của trường mầm mon Sen Vàng (Hà Nội) thừa nhận cáu vì các bé khóc, đi ngoài nhiều nên dùng dép đánh vào mặt, thúc đầu gối vào bụng.
  • Lo sợ bạn trai cũ “làm càn” như những lời đe dọa, Miên phải theo anh ta 3 ngày và gượng ép trao thân nhiều lần trong nhà nghỉ.
  • Dù đang bị hàng chục cảnh sát khép vòng vây, Thìn vẫn hiếp dâm một phụ nữ gặp trên đường, kết bè vượt sông chạy trốn thành công.
  • Một số bảo mẫu trước đây có học vấn thấp. Họ đã được tham gia các khóa tập huấn về tâm lý và chăm sóc trẻ em nhưng sự tiếp thu hạn chế, tính cách nóng nảy nên không kiềm chế được hành vi của mình khi chăm sóc các cháu bị các bệnh về thần kinh, chậm phát triển, nhiễm HIV/AIDS....
  • Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều vụ việc nghiêm trọng liên quan đến trẻ em liên tiếp xảy ra khiến dư luận phẫn nộ khi các em, những em bé chưa có đủ khả năng tự bảo vệ mình, bị chính người thân hành hạ dã man, tàn bạo hơn cả kẻ thù.
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY