Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngay trước khi chửi tan mặt đối phương, Hà Anh - Phương Mai còn diễn chung và ôm eo nhau thân tưởng Ch?t

Thật khó để dò dẫm nội tâm của những nữ nhân chân dài như Hà Anh và Phương Mai.

Khi các siêu mẫu việt rảnh rỗi thì họ sẽ làm gì? một số sẽ du lịch, làm đẹp, mua sắm hoặc chủ động học hành, trau dồi kỹ năng... số còn lại sẽ lên mxh để chửi nhau vì chuyện thiên hạ như hà anh và phương mai. khởi nguồn từ tranh cãi về vai trò của người mẹ ruột trong sự vụ bé gái 8 tuổi qua đời thương tâm, giờ đây cả hai chân dài đã chuyển sang công kích cá nhân lẫn nhau.

Cụ thể thì phương mai chửi hà anh là "máu lạnh", "dối trá" vì không chỉ đưa quan điểm trái chiều về sự vụ mà còn nghi ngờ đàn chị tranh thủ pr cho nhãn hàng. đáp lại, hà anh chửi phương mai là "giậu đổ bìm leo", chực chờ cơ hội để thể hiện sự ganh ghét. có lẽ vì đôi bên chửi nhau hăng quá mà quên mất rằng mới hơn 1 tuần trước, họ cùng diễn chung show tại vifw và còn ôm eo nhau rất thân!

Tại VIFW vừa qua, đôi siêu mẫu này vẫn diễn chung BST Thu/Đông 2021 của một thương hiệu thời trang có tiếng.

Theo đó thì hà anh đóng vai trò first face còn phương mai đảm nhiệm vị trí vedette, cùng bước ra chào khán giả trong tiếng vỗ tay không ngớt.

Trong hậu trường, cánh phóng viên còn bắt được khoảnh khắc cả hai chân dài ôm eo nhau khá thân tình trước ống kính.

Ấy thế mà chỉ vì lời qua tiếng lại vì chuyện thiên hạ, giờ đây hai chân dài đã chuyển sang công kích cá nhân và liên tục dằn mặt đối phương bằng những lời lẽ thâm sâu nhất.

Nếu như siêu mẫu đàn chị đang tích cực quay trở lại sàn diễn và các sự kiện thời trang nội địa thì phương mai mới chỉ lấp ló từ show diễn này. cô đã rời xa sàn catwalk một thời gian dài để chú tâm vào công việc mc cũng như trách nhiệm làm vợ, làm mẹ.

Cuộc đấu khẩu của cả hai cũng khiến dân tình đinh ninh rằng những mối quan hệ chị chị em em trong làng mốt quả mong manh. Hôm nay vui chung cùng nhau phớ lớ, sang hôm sau đã "chửi tan mặt" đối phương ngay được. Thật khó để dò dẫm nội tâm của những nữ nhân chân dài như bộ đôi này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-ngay-truoc-khi-chui-tan-mat-doi-phuong-ha-anh-phuong-mai-con-dien-chung-va-om-eo-nhau-than-tuong-cht-662798.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY