Kinh tế xã hội hôm nay

Hải Dương: Tắm ao nhà hàng xóm, bé gái 5 tuổi đuối nước thương tâm

MangYTe - Trong lúc tắm, cháu H. không may đuối nước, được mọi người nhanh chóng đưa lên bờ và chuyển đến Trung tâm Y tế huyện Tứ Kỳ cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Trao đổi với pv báo gia đình & xã hội vào chiều nay (9/6), ông nguyễn hữu lăng - chủ tịch ubnd xã minh đức, huyện tứ kỳ (hải dương) cho biết:"vào khoảng 16h30 chiều qua trên địa bàn thôn mép xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến bé gái 5 tuổi Tu vong. hiện tại hậu sự của cháu đã được gia đình lo hoàn tất".

Theo đó, trước khi xảy ra sự việc, chị Tr.Th.Q (SN 1996), trú tại xã Minh Đức cho 2 con nhỏ cùng cháu ruột B.Tr.G. H (2016), trú tại thôn Cầu Xe, xã Quang Trung (cùng huyện Tứ Kỳ) đi tắm ao ở nhà hàng xóm.

Trong lúc tắm không may cháu h. bị đuối nước, được mọi người nhanh chóng đưa lên bờ và chuyển đến trung tâm y tế huyện tứ kỳ cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hải Dương: Tắm ao nhà hàng xóm, bé gái 5 tuổi đuối nước thương tâm - Ảnh 1.

Khu vực ao nhà hàng xóm- nơi xảy ra sự việc cháu H. bị đuối nước. Ảnh: Đ.Tùy

"Nhận được tin báo, chúng tôi cử lực lượng công an xã đến nơi xảy ra sự việc để tìm hiểu, xác minh và báo lên Công an huyện Tứ Kỳ. Đối với chính quyền xã và thôn, ngoài việc thăm hỏi động viên gia đình, chúng tôi đến phúng viếng và chia buồn…", Chủ tịch UBND xã Minh Đức cho biết.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể bé gái xấu số cho gia đình và gia đình đưa nạn nhân về quê nội tại thôn Cầu Xe, xã Quang Trung lo hậu sự. Được biết, vào cuối tuần trước, gia đình đưa cháu H. về nhà ông bà ngoại (thôn Mép, xã Minh Đức) chơi và đến chiều qua không may xảy ra sự việc đau lòng.

Trước đó vào chiều 3/6 tại thôn lạc dục, xã hưng đạo (cùng huyện tứ kỳ) cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khi 2 chị em song sinh n.n.b.t. và n.n.b.tr. (2 tuổi) được phát hiện Tu vong dưới ao chuyển đổi của gia đình.

Đức Tùy

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hai-duong-tam-ao-nha-hang-xom-be-gai-5-tuoi-duoi-nuoc-thuong-tam-20210609182219584.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY