Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Hải Dương tăng chất lượng dịch vụ cung cấp điện

Sau một thời gian thi công, ngày 30/12, dự án lắp đặt máy biến áp T2 trạm biến áp 110kV Phả Lại tại phường Phả Lại, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương đã hoàn thành, đóng điện.

Máy biến áp T2 có công suất 25 MVA kèm tủ điều khiển xa đáp ứng tiêu chí không người trực. Công trình có tổng dự toán 27,4 tỷ đồng, do Ban quản lý dự án phát triển điện lực, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thực hiện.

Công trình hoàn thành góp phần chống quá tải cho máy biến áp t1 của trạm biến áp 110kv phả lại và các trạm biến áp 110kv trong khu vực. đồng thời, đáp ứng nhu cầu phát triển phụ tải, tăng cường và nâng cao độ ổn định, tin cậy trong cung cấp điện, giảm tổn thất điện năng của khu vực.

Trước đó, ngày 29/12, dự án “đường dây và trạm biến áp 110kv cẩm điền” thuộc địa phận huyện cẩm giàng, tỉnh hải dương cũng đã hoàn thành, đóng điện. trạm biến áp nằm trong khu công nghiệp vsip hải dương. trạm được thiết kế theo mô hình không người trực nên được trang bị hệ thống camera nhằm giám sát các hoạt động, tình trạng, trạng thái của thiết bị và quan sát bảo vệ, chống sự đột nhập trái phép từ bên ngoài.

Hai dự án do tổng công ty điện lực miền bắc làm chủ đầu tư sau khi hoàn thành và đóng điện trong tháng cuối của năm 2020 góp phần nâng cao năng lực cung cấp điện của điện lực hải dương, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương và trong khu vực.

Cùng với hai công trình này, năm 2020, nhiều dự án đầu tư xây dựng mới cũng đã được công ty tnhh một thành viên điện lực hải dương triển khai, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và độ an toàn, ổn định cung cấp điện trên địa bàn. cụ thể, điện lực hải dương hoàn thành 14/14 công trình chống quá tải với tổng 88 trạm biến áp được đưa vào sử dụng; hoàn thành 13/13 công trình lưới điện trung thế đưa vào sử dụng, hiện còn 3 công trình lưới điện trung thế đang triển khai thi công.

Đối với lưới điện hạ thế, hiện công ty đã hoàn thành 8 dự án, đóng điện và đưa vào sử dụng, gồm hạ thế Tứ Kỳ, hạ thế Gia Lộc, hạ thế Kinh Môn, hạ thế Thanh Hà, hạ thế Bình Giang, hạ thế Kim thành, hạ thế Chí Linh; hạ thế Ninh Giang và hiện còn 4 dự án đang triển khai.

Cũng trong năm 2020, điện lực hải dương đã và đang thực hiện 57 hạng mục sửa chữa lớn cùng với 274 hạng mục sửa chữa thường xuyên, sửa chữa sự cố.

Theo thống kê, hiện nay, điện lực hải dương đang bán điện đến khoảng 605.000 khách hàng trên địa bàn tỉnh. năm 2020, do tác động của dịch covid-19, dự kiến tăng trưởng điện thương phẩm của điện lực hải dương đạt thấp, chỉ khoảng trên 4%. đối với việc thực hiện 14 nhóm chỉ tiêu dịch vụ khách hàng, điện lực hải dương đều đạt và vượt chỉ tiêu do tổng công ty điện lực miền bắc giao. chỉ số tiếp cận điện năng năm 2020 của điện lực hải dương đạt 4,95 ngày.

Mạnh Minh (TTXVN)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo tin tức (https://baotintuc.vn/kinh-te/hai-duong-tang-chat-luong-dich-vu-cung-cap-dien-20201230210551844.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Nhờ Mangyte giới thiệu mà em biết đến dịch vụ massage cho bà bầu. Vậy cho em hỏi có dịch vụ massage cho bà đẻ luôn không? Vì em muốn bụng mình mau thon gọn sau khi sinh bé. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Ánh Hồng - honganh...@gmail.com)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY