Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hai học sinh bị đuối nước khi tắm ở hồ thủy điện

(MangYTe) - Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 học sinh bị đuối nước khi tắm ở hồ thủy điện Đại Ninh (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng).

Khoảng 10h ngày 5/6, thi thể của 2 học sinh nguyễn trần trọng khang và nguyễn nhật huy (học sinh lớp 8a1, trường thcs xã ninh gia, huyện đức trọng) đã được lực lượng chức năng tìm thấy tại hồ thủy điện đại ninh.

Trước đó, khoảng 14h ngày 4/6, nhóm 6 học sinh lớp 8a1 đi chơi ở hồ thủy điện đại ninh. trong lúc tắm hồ, 4 em bị rơi vào vùng nước xoáy, 2 em bơi được vào bờ, còn khang và huy bị nước cuốn mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an, bộ đội, dân quân tự vệ của huyện đức trọng và tỉnh lâm đồng đã dùng xuồng cứu hộ tìm kiếm 2 học sinh mất tích.

Sau vụ việc xảy ra, ubnd ninh gia đã chia sẻ và hỗ trợ gia đình 2 em, mỗi gia đình 5 triệu đồng. ubnd huyện đức trọng cũng hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng để lo hậu sự cho các em

Theo ubnd huyện đức trọng, cũng trong buổi chiều 4/6, em phạm hào chính, học sinh lớp 8 của trường thcs xã tân hội (huyện đức trọng), gặp nạn tại một hồ chứa nước dùng để sản xuất nông nghiệp tại địa phương. dù được đưa đi cấp cứu tại trung tâm y tế huyện nhưng chính cũng không qua khỏi.

Q.Nhã (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo pháp luật (https://baophapluat.vn/moi-truong/hai-hoc-sinh-bi-duoi-nuoc-khi-tam-o-ho-thuy-dien-521781.html)

Tin cùng nội dung

  • Hè đến và nguy cơ T*i n*n ch*t đuối đang hiện hữu.Vì vậy xin cung cấp 1 số thông tin liên quan đến cách cấp cứu người bị ch*t đuối.
  • Theo TS Phạm Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm E-Bơi, trẻ em có thể học bơi, phòng chống đuối nước và cấp cứu đuối nước mà không cần…xuống nước.
  • Khi gặp người bị đuối nước, cần bình tĩnh, xử trí khẩn trương, kiên trì, ngay tại chỗ để giải phóng đường hô hấp.
  • Để giảm thiểu các ca Tu vong đáng tiếc do ch*t đuối, ngoài việc cảnh báo cho trẻ, một kỹ năng cần thiết mà các bậc phụ huynh nên biết đó là hô hấp nhân tạo.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Vừa qua, trong một thời gian ngắn trên địa bàn một số tỉnh như Nghệ An, Đồng Nai, Đăk Lăk, Hà Nội, Nam Định, Quảng Nam và một số tỉnh thành khác liên tục xảy ra tình trạng trẻ đuối nước.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY