Kinh tế xã hội hôm nay

Hai người phụ nữ đưa thai phụ Bắc Ninh đến Gia Lai

MangYTe - Trích xuất dữ liệu trong camera thì gia đình chị T. thấy chị đi ra ngoài cổng bệnh viện rồi lên ô tô đi cùng 2 người phụ nữ lạ mặt. Và cũng chính 2 người phụ nữ này giúp chị T. nhập viện ở Gia Lai.


Vụ việc thai phụ nguyễn thị thuý thảo (sn 1998) được gia đình đưa đến bệnh viện đa khoa huyện yên phong (bắc ninh) để khám thai, chờ sinh thì "mất tích bí ẩn" gây xôn xao dư luận. sau 4 ngày, hiện tại gia đình đã tìm thấy chị t. ở gia lai.

Sáng 6/12, anh bùi thế anh (chồng thai phụ t.) thông báo trên trang facebook cá nhân đã tìm thấy vợ mình là nguyễn thị thuý t. ở gia lai.

Hai người phụ nữ đưa thai phụ Bắc Ninh đến Gia Lai - Ảnh 2.

Chị T. đã được tìm thấy ở Gia Lai. Ảnh: VTC News

Trên Zing, anh T.A. (chồng sản phụ) cho hay gia đình đã bước đầu xác định được người đưa vợ anh vào Gia Lai.

"hôm 2/12, có 2 người phụ nữ đưa vợ tôi đi khỏi trung tâm y tế huyện yên phong. sau khi nhờ lãnh đạo trung tâm y tế tp pleiku (gia lai), tôi nhận ra 2 người phụ nữ đó đưa vợ tôi vào viện", anh t.a cho hay.

"Người đưa vợ tôi vào viện còn khai cả tên giả của tôi", chồng sản phụ nói.

Theo chồng sản phụ, khi nhập viện ở tp pleiku, vợ anh được khai là người ở địa phương, bệnh viện tiếp nhận giấy tờ tùy thân gồm chứng minh thư, thẻ bảo hiểm là của một người phụ nữ 19 tuổi, quê gia lai.

Trước đó, ông N.V.T (trú tại huyện Yên Phong, Bắc Ninh) cho biết, vào sáng ngày 2/12, con gái ông là N.T.T.T. (sinh năm 1998) có cùng mẹ chồng đi khám thai do đã quá ngày dự sinh.

Khi đến bệnh viện huyện Yên Phong, T. cùng mẹ chồng ngồi ngoài chờ bác sĩ gọi vào phòng để khám. Lúc này, T. nói với mẹ chồng là đi vệ sinh nhưng không thấy quay lại.

Ngay sau đó, ông t. đã cùng người thân trong gia đình tỏa đi khắp các khoa, phòng tại bệnh viện nhưng không thấy con gái đâu. phía gia đình đã nhờ bệnh viện trích xuất dữ liệu trong camera thì nhận thấy con gái ông đã đi ra ngoài cổng bệnh viện rồi lên ô tô đi cùng 2 người phụ nữ lạ mặt.

Qua xác minh, công an huyện yên phong (bắc ninh) cho biết, sau khi rời khỏi bệnh viện đa khoa huyện yên phong, chị t. đã di chuyển lên bệnh viện sản nhi bắc ninh khám thai. sau đó, chị t không liên lạc với gia đình trong nhiều ngày.

Hương Ly (tổng hợp)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hai-nguoi-phu-nu-dua-thai-phu-bac-ninh-den-gia-lai-20201206205056381.htm)
Từ khóa: thai phụ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY