Kinh tế xã hội hôm nay

Hải Phòng: Cận cảnh xe điên lao giữa chợ, 7 người bị thương

MangYTe - Thấy xe ô tô điên lao vào giữa chợ Ba Toa (xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), nhiều người kêu thất thanh giữa chợ. Chiếc xe chỉ dừng lại khi vấp phải vật cản là đống đất lớn gần đó.

Thông tin với báo gia đình và xã hội, đại diện công an huyện thủy nguyên xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ T*i n*n giao thông khiến nhiều người bị thương, nhiều phương tiện cùng hàng hóa bị hư hỏng nặng.

Hải Phòng: Xe điên lao giữa chợ, 7 người bị thương - Ảnh 1.

Chiếc xe điên lao giữa chợ ba toa, thủy đường, thủy nguyên, hải phòng sáng 9/1/2021


Cụ thể, vào khoảng 9 giờ ngày 9/1/2021, một chiếc xe ô tô 4 chỗ (BKS 15A-310.39) do một người đàn ông điều khiển với tốc độ chóng mặt bất ngờ lao thẳng vào giữa khu vực bán hàng ở chợ Ba Toa, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên.

Sau ít phút đâm lao liên tiếp vào khu vực hàng quán của tiểu thương trong chợ khiến nhiều người hoảng loạn, bỏ chạy. chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào một đống đất lớn gần đó.

Hải Phòng: Xe điên lao giữa chợ, 7 người bị thương - Ảnh 2.

Cảnh chợ tan hoang sau sự "càn quét" của chiếc xe "điên"


Theo thông tin ban đầu, người điều khiển xe là nguyễn văn khơi (sn 1971, trú tại thôn sanh soi, xã thủy đường, huyện thủy nguyên). trong lúc điều khiển phương tiện từ khu vực gửi xe gần chợ ba toa (xã thủy đường) để ra đường 359c, khi ngang qua khu vực trên, ông khơi bất ngờ bị mất lái, gây ra vụ tai nạn trên.

Vụ va chạm khiến ít nhất 7 người bị thương, trong đó, 2 người bị thương nặng, nguy hiểm tính mạng. vụ T*i n*n cũng khiến chiếc xế hộp cùng một số xe máy, xe đạp của người đi chợ bị hư hỏng, nhiều hàng hóa của tiểu thương trong chợ nát bét.

Hiện, vụ việc đang được công an huyện thủy nguyên (hải phòng) tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đinh Huyền

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hai-phong-can-canh-xe-dien-lao-giua-cho-7-nguoi-bi-thuong-20210109134346297.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY