Bệnh ung thư hôm nay

Hai vợ chồng cùng phát hiện ung thư trong 1 tuần

Bác sĩ chẩn đoán Nathan Bond bị ung thư giai đoạn cuối. 1 tuần sau, vợ anh cũng biết tin mình bị ung thư và chỉ sống được 5 năm nữa.
Khi bác sĩ chẩn đoán Nathan Bond bị ung thư giai đoạn cuối, vợ anh Elissa nghĩ rằng mình sẽ ở vậy chăm con gái 18 tháng tuổi nhưng chỉ sau đó 1 tuần, cô cũng biết tin mình bị ung thư và chỉ sống được tối đa 5 năm nữa. Nếu như lời bác sĩ đúng, họ sẽ không bao giờ được dự sinh nhật 7 tuổi của con gái Sadie.
Nathan là 1 họa sĩ và nhận tin dữ vào đúng ngày Valentine. Ở tuổi 38, bác sĩ cho biết anh bị ung thư ruột giai đoạn 3. Các bác sĩ nói rằng anh có 60% cơ hội sống lâu hơn 5 năm. Không dừng ở đó, chỉ 1 tuần sau, kết quả kiểm tra cho thấy Elisa có 1 khối u ở ngực và là không chỉ ác tính, nó còn di căn khắp cơ thể cô. Và cơ hội sống sau 5 năm của Elisa chỉ là 16%. Hiện Nathan cùng Elisa đang chuẩn bị bước vào đợt hóa trị thứ 4 và thứ 2 cùng nhau tại một bệnh viện ở Anh. Gia đình và bạn bè đã lập hẳn 1 website để quyên góp tiền chữa trị cho cặp vợ chồng kém may mắn này. Mangyte.vn
Theo Dân trí
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-hai-vo-chong-cung-phat-hien-ung-thu-trong-1-tuan-10251.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY