Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hair stylist Việt cắt layer đẹp mê ly chuẩn style Hàn Quốc: 3 màn lột xác chính là minh chứng rõ ràng nhất

Nàng nào mê mẩn tóc layer thì ra ngay salon tỉa tót ngay!

Tóc layer là một trong những kiểu tóc hot trend được khởi xướng từ giới trẻ hàn. những lọn tóc cắt tỉa ngẫu hứng tạo độ rủ mềm mại nhẹ nhàng giúp mái tóc bồng bềnh dày hơn và nhan sắc cũng thăng hạng chỉ nhờ vài đường kéo. rõ ràng chỉ cần dùng kéo cắt tỉa, chẳng động đến hóa chất hay tạo kiểu bằng nhiệt, rất nhiều cô nàng xứ hàn đã lột xác nhan sắc với mái tóc mềm mại bồng bềnh đẹp mê ly.

Chẳng cần phải ngẩn ngơ trước những xu hướng tóc sang chảnh xứ hàn, hair stylist việt cũng có thể cắt tỉa layer đẹp xuất sắc. 3 màn "đổi tóc" dưới đây sẽ nói nên tất cả, nàng nào chót mê kiểu tóc layer mềm mại này thì ra tiệm cắt ngay nào, các salon tóc đã mở cửa được 1 tuần rồi đấy!

Nhan sắc thăng hạng với kiểu tóc layer chuẩn xu hướng hàn quốc.

Cô nàng này đang sở hữu mái tóc tỉa đơn giản, mái tóc nhìn khá mỏng nên ẹp xuống da đầu. Cô còn không để mái nên dễ lộ phần tóc bị hói hai bên mai.

Chỉ vài đường kéo cắt tỉa, mái tóc tỉa layer nhìn bồng bềnh hơn hẳn. Lọn tóc rủ nhẹ che bớt phần tóc mai bị thưa. Với tóc layer bạn cũng không cần để quá dài, ngang vai thôi là đủ cho những lọn layer ôm lấy khuôn mặt. Đặc biệt chụp góc nghiêng bạn sẽ thấy từng lọn đan xen nhau nhìn ngẫu hứng mà rất mềm mại tự nhiên.

Xu hướng tóc layer chuẩn Hàn Quốc.

Cô nàng này lại sở hữu mái tóc khô xơ và chẻ ngọn. Mái tóc khô xơ cần phải được cắt tỉa để bỏ hết phần chẻ ở ngọn tóc.

Không cần cắt quá nhiều, chỉ cần vài đường kéo hair stylist đã bỏ đi phần tóc chẻ ngọn và tỉa layer nhẹ nhàng cho mái tóc. Những lọn tóc dài ngắn đan xen nhau tạo độ rủ cho mái tóc, khi đó ngay cả tóc bị khô nhìn cũng mềm mại hơn hẳn. Nếu sở hữu mái tóc khô như cô nàng này, bạn nên chú ý dưỡng tóc đầy đủ và cẩn thận nhé.

Kiểu tóc layer chuẩn style Hàn Quốc.

Hãy xem thử, mái tóc xõa đơn giản của cô nàng này sẽ lột xác thế nào nhé.

Hair stylist sẽ làm ướt mái tóc bạn, sau đó mới bắt đầu tỉa từng lọn tóc. Tỉa tóc layer cũng đòi hỏi kỹ thuật cắt khá cao vì nếu không cẩn thận tóc sẽ rất dễ cong vênh và chẻ ngọn.

Và đây là kết quả. từ mái tóc đơn giản đến mức mờ nhạt, cô nàng này đã có được một mái tóc bồng bềnh, suôn mượt với lọn layer ôm lấy đầu. phần đỉnh và lưng chừng đầu được cắt ngắn hơn chút tạo hiệu ứng tóc dày hơn nhiều so với thực tế. tóc layer sinh ra để dành cho mọi khuôn mặt, mọi kiểu tóc và đẹp nhất mà kiểu ngang vai nhẹ nhàng như thế này.

Nguồn: Salon tóc G Hair

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hair-stylist-viet-cat-layer-dep-me-ly-chuan-style-han-quoc-3-man-lot-xac-chinh-la-minh-chung-ro-rang-nhat-20210626230721819.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY