Bài thuốc dân gian hôm nay

Hàng nghìn con lợn bị xông hơi đến Ch?t vì Covid-19

Công ty sản xuất thịt lợn lớn nhất bang Iowa, Mỹ là Iowa Select Farms bị buộc tội giết hàng nghìn con lợn cùng lúc bằng cách xông hơi.

Hàng nghìn con lợn bị xông hơi đến Ch?t vì Covid-19
(Ảnh: The Intercept)

“ngày đầu tiên, họ tắt hết quạt, bật lò sửa và mức nhiệt nóng nhất mà họ đặt lên tới 60 độ c. sau 4 tới 5h, không có con lợn nào Ch?t. tiếp đó lại có sáng kiến bơm hơi nước vào khu nuôi lợn cùng việc tăng nhiệt, ngừng hệ thống thông khí, và đó là biện pháp hoàn hảo để giết lợn của họ”.

Công ty iowa select farms bắt đầu thực hiện phương pháp giết lợn “không đau” từ cuối tháng 4 nhằm giảm bớt số lợn sau khi các nhà máy chế biến phải đóng cửa vì đại dịch covid-19.

Theo new york post, một số trang trại khác ở mỹ cũng giết lợn sữa, gà và không cho lợn nái sinh con do cơn ác mộng cung cấp xuất phát từ đại dịch covid-19.

Hoài Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/the-gioi/hang-nghin-con-lon-bi-xong-hoi-den-chet-vi-covid-19-645278.html)

Tin cùng nội dung

  • 12 cách sau sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để trị mụn trứng cá rất đơn giản và dễ làm từ căn bếp nhà bạn.
  • Bạn có thể đã từng nhìn thấy, hoặc nghe nói về việc, các câu lạc bộ thể hình, phòng tập gym, có phòng xông hơi bên trong phòng thay đồ, để bạn có thể thư giãn sau khi luyện tập. Nhưng, liệu việc xông hơi sau khi luyện tập, có thực sự tốt cho bạn không?
  • Da mặt trực tiếp tiếp xúc với môi trường, vi sinh vật, mồ hôi, tuyến bã nhờn... gây ra các bệnh ngoài da. Rửa mặt như thế nào thì đạt hiệu quả nhất?
  • Các loại thảo dược có nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa, da, tóc và sức khỏe toàn thân. Bạn có thể bổ sung chúng vào chế độ ăn hàng ngày hoặc sử dụng tại chỗ.
  • Đông y có rất nhiều phương pháp chữa bệnh. Nếu nói về Thu*c uống, đã có 8 cách (bát pháp). Ngoài ra, còn rất nhiều phương pháp khác như châm cứu, bấm huyệt, khí công dưỡng sinh. Đặc biệt, xông hơi được coi là một phương pháp chữa bệnh độc đáo, và rất quen thuộc trong nhân dân.
  • Vào những ngày nghỉ, tôi và bạn bè rất thích đi xông hơi - massage. Tuy nhiên thi thoảng về tôi hay bị ốm, nghe nói nếu xông hơi - massage...
  • Xông hơi Thuốc và tắm Thuốc là một trong những phương pháp dùng Thuốc của Đông y. Mục đích đưa Thuốc vào cơ thể dưới dạng hơi bằng đường hô hấp, đường da, hoặc trực tiếp vào vị trí tổn thương... Được dùng chữa cả bệnh nội khoa và ngoại khoa, cả bệnh cấp tính và mạn tính.
  • Đàn ông về nhà chỉ có ăn - tắm - ngủ thì khác gì con lợn - câu nói của nữ nhà văn đang gây ra những cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội.
  • Ngâm mình trong nước ấm quá lâu, xông hơi mỗi tuần 2-3 lần có thể khiến nam giới vô sinh.
  • Xông hơi sử dụng các loại lá, củ quen thuộc dễ tìm khi cơ thể cảm giác nhức mỏi, sợ gió, sợ lạnh, kèm theo sổ mũi, hắt hơi...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY