Pháp luật hôm nay

Hàng trăm học viên Cơ sở Cai nghiện M* t*y tỉnh Tiền Giang hỗn chiến: 12 người bị thương

Hàng trăm học viên Cơ sở Cai nghiện M* t*y ở Tiền Giang đã dùng dao, gậy gộc... lao vào hỗn chiến với nhau làm 12 người bị thương.

Ngày 6-6, các ngành chức năng tỉnh tiền giang đang điều tra vụ đánh nhau giữa hàng trăm học viên của cơ sở cai nghiện M* t*y tỉnh tiền giang và truy bắt các học viên bỏ trốn.

Cơ sở cai nghiện M* t*y tỉnh tiền giang.

Theo thông ban đầu, vào khoảng 13h40 ngày 6/6, toàn bộ học viên khu a của cơ sở cai nghiện M* t*y tỉnh tiền giang được phân công lao động trị liệu tại khu vực cổng chính. thấy vậy, các học viên của khu b đã rủ và kéo nhau đến đánh học viên khu a.

    Hơn 30 học viên cai nghiện M* t*y ở Tiền Giang xô ngã nhân viên chuyển cơm, tràn ra cổng bỏ trốn

Học viên khu b đã đạp, phá hàng rào kẽm gai, chụp lấy tất cả vật dụng sẵn có tại khu vực cổng chính để ném học viên khu a bên ngoài.

Sau đó, số học viên khu b phá luôn cổng chính của cơ sở cai nghiện tràn ra bên ngoài cổng chính để đánh nhau với học viên khu a.

Lúc này, học viên khu a bỏ chạy về khu vực rẫy để cố thủ, khoảng 15 phút sau, số học viên khu a bắt đầu quay trở lại cổng chính, trên tay tất cả học viên đều có dao, gậy và các vật dụng có thể sử dụng để gây thương tích và đánh nhau với học viên khu b.

Khi sự việc xảy ra cơ sở cai nghiện tỉnh tiền giang đã thông báo công an huyện châu thành, đến hỗ trợ nhằm ổn định tình hình; đồng thời, công an tỉnh điều động nhiều cảnh sát cơ động đến hỗ trợ. đến khoảng 14h30 tình hình đã được ổn định.

Có 12 học viên bị thương tích phải nhập viện để điều trị, trong đó có 3 học viên bị gãy tay. số học viên bỏ trốn là 17 người.

Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn của học viên khu a và khu b. cụ thể, số học viên khu a trước đây khi còn ở khu b thường bị học viên khu b đánh đập, đến khi ra khỏi khu b trong lòng vẫn còn ấm ức.

Đến 18h cùng ngày tình hình đã ổn định, học viên cả 2 khu đã vào phòng nghỉ ngơi. vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/hang-tram-hoc-vien-co-so-cai-nghien-ma-tuy-tinh-tien-giang-hon-chien-12-nguoi-bi-thuong-20200606210558167.htm)

Tin cùng nội dung

  • (Mangyte) - Tôi vừa đọc bài báo: “Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm” mà rùng mình…
  • Khi bị thương và chảy máu, bạn đừng quá hoảng hốt mà hãy bình tĩnh để xử trí. Việc đầu tiên cần làm là phải cẩm máu. Theo BS. Ninh Hồng, cầm máu trong sơ cấp cứu là rất quan trọng tránh tình trạng choáng ngất thậm chí có thể Tu vong do mất máu. Cần trang bị những kiến thức sau để biết cầm máu
  • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa có ý kiến chỉ đạo về giải quyết chế độ đối với thanh niên xung phong (TNXP) làm nhiệm vụ ở Ga Gôi (tỉnh Nam Định) bị nhiễm chất độc do hóa chất phát nổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY