Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hạnh phúc thăng hoa cùng trang sức cưới Ngọc Thẩm Jewelry

Không chỉ điểm tô nét đẹp rạng ngời của nàng dâu mà hơn hết mỗi tuyệt tác trang sức cưới tại Ngọc Thẩm Jewelry (NTJ) còn mang những ý nghĩa riêng biệt, ghi dấu sự khởi đầu của đôi uyên ương.

Trong ngày trọng đại, ngoài đôi nhẫn cưới chú rể trao cho cô dâu, trang sức của hồi môn là món quà không thể thiếu mà cha mẹ đôi bên dành đến cặp đôi thay cho lời chúc phúc và tâm tình mong muốn cuộc đời con sẽ hạnh phúc viên mãn. chính vì lẽ đó, trang sức cưới đã trở thành lễ vật quan trọng trong ngày cưới cũng như chặng đường hôn nhân sau này của lứa đôi.

Trang sức vàng cưới 24k ntj mang đến sự khác biệt bởi kiểu dáng cầu kỳ và tinh tế, là sự phối hợp thăng hoa giữa công nghệ tối tân và chạm khắc thủ công tinh xảo.

Ngày nay thiết kế trang sức cưới cũng dần đổi mới và mang hơi thở hiện đại nhiều hơn. tuy vậy, thấu hiểu được ý nghĩa thiêng liêng của trang sức cưới và mong muốn tôn vinh truyền thống quý giá, những người nghệ nhân tài hoa tại ntj đã không ngừng sáng tạo cho ra mắt những mẫu trang sức cưới mang đậm nét duyên của truyền thống việt nhưng vẫn rất độc đáo và khác biệt.

Trăm năm hạnh phúc

Xu hướng tinh tế, bay bổng mang cảm hứng từ thiên nhiên với họa tiết hoa lá bốn mùa luôn được thương hiệu ưu tiên lựa chọn. hơi thở mùa xuân tươi mới từ hoa mai đại diện cho một tình yêu ngọt ngào, khoảnh khắc yêu thương đơm hoa, hạnh phúc trăm năm của cặp đôi. ứng dụng công nghệ châu âu hiện đại và kỹ thuật chạm khắc thủ công tinh xảo ntj đã "thổi hồn" vào từng đường nét thiết kế, đặc biệt là ở những chiếc kiềng và vòng tay hoa quấn, giúp bộ trang sức trở nên độc đáo và tuyệt mỹ. sự đan xen uyển chuyển giữa những cánh hoa mềm mại tạo nên bố cục hài hòa trên nền chất liệu vàng 24k chuẩn mực, làm tôn lên vẻ đẹp thuần khiết của nàng dâu.

Trang sức cưới lấy cảm hứng từ sắc vóc kiêu sa và lộng lẫy của nàng dâu trong lễ cưới thiêng liêng.

Nhân duyên mỹ mãn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu mãnh liệt và nồng nàn, thiết kế hoa hồng cũng được ntj ưu ái đưa vào các thiết kế trang sức cưới ra mắt trong dịp cuối năm nay. thoát khỏi khuôn khổ của những thiết kế cơ bản, thương hiệu đã biến hoá mới lạ và cầu kỳ thông qua những hoạ tiết cánh hoa bung nở, phối hợp cùng những viên đá swarovski đến từ áo để đem đến vẻ đẹp thanh lịch phù hợp với những cô dâu yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, tỏa sáng. được tuyển chọn kỹ lưỡng, cùng gu thẩm mỹ tinh tế và những tiêu chuẩn khắt khe trong quá trình chế tác, đây cũng chính là gợi ý mà ntj muốn gửi đến các cặp đôi để mối nhân duyên luôn thăng hoa.

Tạo hình hoa hồng quyến rũ giúp tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy, yêu kiều của nàng dâu.

Song hỷ uyên ương

Nàng dâu yêu thích phong cách cổ điển và sang trọng sẽ phù hợp với các thiết kế cách điệu tinh tế từ hình ảnh đôi chim uyên ương hoặc long phụng biểu tượng cho ý nghĩa phu thê và lời chúc về cuộc sống sung túc, viên mãn. Đây cũng chính là minh chứng cho vẻ đẹp của tình yêu vĩnh cửu, của chặng đường mà đôi lứa sẽ gắn bó, sẻ chia trọn đời.

Thăng hoa tình yêu cùng những thiết kế chạm khắc tinh xảo đầy nghệ thuật.

Ngoài ra, các nàng cũng có thể lựa chọn những bộ trang sức đậm nét văn hoá truyền thống như kiềng trơn, vòng tay trơn được ntj áp dụng công nghệ phun cát và khắc laser tinh xảo, vừa có sự khác biệt vừa giữ trọn nét cổ xưa.

Mùa cưới cuối năm đã đến gần, cùng lưu dấu tin yêu trọn đời với những bộ sưu tập trang sức cưới vàng 24k tinh xảo và duyên dáng đến từ ntj. đặc biệt, nhằm mang đến chất lượng dịch vụ cao cấp cũng như lời chúc cho cuộc sống hôn nhân vẹn tròn, thương hiệu luôn nâng cấp chính sách bảo hành nhằm hướng đến quyền lợi của các cặp đôi với nhiều ưu điểm vượt trội. cụ thể:

• Bảo hành siêu âm, đánh bóng và làm mới miễn phí trong suốt quá trình sử dụng;

• Miễn phí thay đá CZ;

• Miễn phí khắc tên nhẫn cưới một lần;

• Bảo hành kiểm tra kỹ thuật miễn phí không thêm nguyên liệu;

• Áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng NTJ, thời gian bảo hành ngắn, giúp các cặp đôi tiện lợi trong việc bảo dưỡng trang sức.

Khám phá những thiết kế trang sức cưới độc đáo tại: https://ngoctham.com/dong-trang-suc/cuoi/. theo dõi ngay fanpage ngọc thẩm jewelry để cập nhật những xu hướng trang sức mới nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hanh-phuc-thang-hoa-cung-trang-suc-cuoi-ngoc-tham-jewelry-20211204004708157.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY