Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hành trình 99 ngày để Aeon Mall Hà Đông trở thành thiên đường mua sắm, ăn uống và thánh địa sống ảo khuấy đảo cộng đồng mạng

Aeon Mall Hà Đông mới chính thức đi vào hoạt động 99 ngày thôi ư? Có gì đó sai sai ở đây. Bởi thiên đường mua sắm, ăn uống và thánh địa sống ảo này đã quá thân thương rồi, ngỡ trăm năm bên nhau rồi, sao mới toanh chưa đến trăm ngày được?

Aeon Mall Hà Đông dựng màn hình LED khổng lồ và trang hoàng rực rỡ chào mừng sự kiện sinh nhật 99 ngày.

Thế mà nó lại là sự thật đấy các ông ạ. Cẩn thận hỏi ông anh biết tuốt Google thì ảnh cho biết Aeon Mall Hà Đông mới khai trương ngày 5/12 năm ngoái thôi. 99 ngày ngắn ngủi thôi nhưng Aeon Mall Hà Đông đã làm được nhiều điều không tưởng. Nơi đây được kỳ vọng là thành tựu đáng tự hào, cho thấy nỗ lực không ngừng của AEON MALL Việt Nam, nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm - vui chơi - giải trí hiện đại, khác biệt tới người dân Thủ đô, đặc biệt là khu vực Hà Đông.

Ngay cả trong thời điểm phòng chống dịch virus Covid-19 , Aeon Mall Hà Đông vẫn nhận được sự tin tưởng của người dân đến mua sắm – vui chơi.

Ngay từ ngày khai trương, Aeon Mall Hà Đông đã nổi tiếng là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất miền Bắc. Độ rộng của Aeon Mall Hà Đông đủ khiến ai đến đây cũng phải trầm trồ, choáng ngợp, dân tình còn mách nhau kinh nghiệm đi thánh địa ăn chơi này trong 1 ngày để không bỏ sót những trải nghiệm hay ho nhất ở đây.

Và chỉ trong tuần lễ khai trương thôi, nơi đây đã được ví là "phim trường sống ảo" đứng đâu cũng có cả chục tấm ảnh đẹp lung linh, từng cửa hàng, từng ngóc ngách từ bãi đỗ xe, cầu thang, thậm chí đến cả phòng trang điểm, lối vào nhà vệ sinh hay trong nhà vệ sinh cũng trở thành góc chụp ảo diệu. Đến Aeon Mall Hà Đông bao nhiêu lần rồi mà vẫn chưa mò mẫm hết 1001 góc sống ảo nơi đây.

Thiên đường ẩm thực Aeon Mall Hà Đông luôn chào đón bạn.

Chưa hết đâu, Aeon Mall Hà Đông còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực hội tụ. Nghe dân tình đồn, lang thang 3 ngày 3 đêm ở đây cũng chưa chắc đã ăn hết tất cả các món. Giờ kể sương sương ở đây xem có đúng vậy không.

Sushi, tôi thấy nguyên quầy sushi với cá hồi, cá ngừ, tôm, bạch tuộc… tươi ngon trên rong biển xanh. Chuyển qua khu bánh mặn - ngọt, Âu - Á, bốn bể - năm châu, vô vàn là bánh bao ngon, bao phê. Đừng quên những thương hiệu trà sữa ngon bá cháy cũng tụ hết nơi đây. Team "healthy và balance" đọc xong chớ vội nản, nguyên quầy hoa quả to đùng để bạn chọn kìa. Đừng quên hàng trăm nhà hàng, quán cafe với menu dài cả mét đang chờ bạn khám khá nhé!

Gần đến sinh nhật 99 ngày Aeon Mall Hà Đông, không khí mua sắm càng thêm rộn ràng, vui tươi.

Ăn uống, chụp ảnh xong mình có thể đi mua sắm sương sương ở đây với bạt ngàn các thương hiệu nổi tiếng được giới trẻ yêu thích như: Mango, BOO, New Balance, Converse, Vans, H&M, LYN, adidas, Nike, Li-Ning, Pedro, Charles & Keith, Yves Rocher, The Body Shop, THEFACESHOP, Laneige, innisfree… Đến đây săn sale, mua hàng hiệu không cần tiền triệu là chuẩn rồi này.

Đừng nghĩ Aeon Mall Hà Đông chỉ thích hợp với các bạn trẻ thích sống ảo bởi gần 30 thương hiệu hàng đầu về đồ dùng gia đình và đồ em bé tụ họp nơi đây đã biến Aeon Mall Hà Đông thành thiên đường mua sắm của các gia đình. Có thể kể ra đây như: MamanBébé, Con Cưng, Mothercare, My Kingdom, Homechef, Artena Décor…

Những nụ cười của các cô, các chú cùng các bạn nhân viên luôn thường trực trên môi chào đón mọi vị khách đến với Aeon Mall Hà Đông.

Ngày thường, đến Aeon Mall Hà Đông đã vui bá cháy rồi, nhưng nếu đến vào những ngày tháng 3 này, bạn sẽ thấy không khí vui tươi ngập tràn và cảnh mua sắm tấp nập khắp các gian hàng. Ngay cả nhân viên làm việc tại đây cũng không giấu nổi niềm vui khi sự kiện mừng 99 ngày Aeon Mall Hà Đông ra mắt ngày một đến gần.

Cô An, nhân viên tổ dọn dẹp chia sẻ: "Những ngày này công việc của cô bận rộn hơn hẳn vì lượng khách đến đông, nên tất cả nhân viên trong tổ dọn dẹp đều phải làm việc hết công suất để đảm bảo an toàn cho khách hàng đến mua sắm. Nhưng cô thấy phấn khởi nhiều hơn là mệt vì được đóng góp công sức nhỏ bé cho sự kiện đặc biệt của Aeon Mall và mang đến sự an tâm cho tất cả mọi người đến đây mua sắm, vui chơi". Chú Ba, nhân viên bảo vệ cũng cảm thấy phấn khởi vì lượng khách đến TTTM ngày một đông hơn.

Để chào mừng sinh nhật 99 ngày "bé" Aeon Mall Hà Đông sẽ dành tặng những giải thưởng siêu giá trị cho tất các bạn từ bạn bé đến bạn lớn khi đến tham quan, mua sắm, vui chơi tại đây.

Xách ba lô lên, mặc chất vào và vi vu Aeon Mall Hà Đông thôi nào các ông ơi!

KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG CHÀO MỪNG AEON MALL HÀ ĐÔNG 99 NGÀY

Luckydraw: 09/03 - 22/03

Đổi hóa đơn lấy phiếu bốc thăm trúng thưởng. Mỗi hóa đơn từ trên 1.5 triệu sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Mỗi khách tối đa 03 phiếu bốc thăm.

Cơ cấu giải thưởng: Giải nhất: 1 iPhone 11 128GB, Giải nhì: 1 Robot hút bụi, Giải ba: 1 máy lọc không khí.

Trao giải Lucky draw lúc 18h30, ngày 22/03 tại sảnh Vườn Ươm.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hanh-trinh-99-ngay-de-aeon-mall-ha-dong-tro-thanh-thien-duong-mua-sam-an-uong-va-thanh-dia-song-ao-khuay-dao-cong-dong-mang-20200313130159799.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY