Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hành trình từ cuộc sống chỉ đủ ăn tới doanh thu 150 triệu/ tháng của người phụ nữ quê nghèo

Chắc hẳn chúng ta chưa quên câu chuyện đầy cảm xúc về chị Nguyễn Hương, người phụ nữ từng làm ăn thua lỗ lên tới cả trăm triệu, cộng thêm món nợ khi làm nhà cũng vài trăm triệu khiến chị dường như muốn gục ngã và việc gặp gỡ, kinh doanh sản phẩm ONA Global giống như một phép màu thay đổi cuộc đời chị.

Chị Hương đã thành công như thế nào, mời các bạn đọc phần 1 của chuỗi câu chuyện về người con gái nghị lực này tại đây

Hành trình từ cuộc sống chỉ đủ ăn tới doanh thu 150 triệu/ tháng của người phụ nữ quê nghèo - Ảnh 1

Có thể với nhiều người, những khó khăn trong cuộc sống sẽ thui chột nghị lực, ý chí của họ, nhưng với chị nguyễn hương, thử thách chỉ khiến chị thêm mạnh mẽ, giúp chị tìm thấy cơ hội trong chính khó khăn ấy, để từng bước vượt qua và thành công hơn nữa.

khó khăn chồng chất khó khăn trong hành trình khởi nghiệp của người phụ nữ nhỏ bé

Đâu có con đường thành công nào mà trải hoa hồng? nếu nhìn vào những gì chị có được bây giờ, nhiều người sẽ suýt xoa, ngưỡng mộ, nhưng mấy ai biết để có được những điều ấy chị đã phải nỗ lực như thế nào? vượt qua khó khăn ra sao? thành công với chị không phải đích đến mà chính là hành trình chị đang đi và nỗ lực cố gắng từng ngày!

Thất bại trong quá khứ khiến bản thân run sợ, cân nhắc trong việc bắt đầu kinh doanh online

Bản thân chị hương là người từng kinh doanh nhưng chỉ là bán hàng trực tiếp tại nhà, và do thiếu kinh nghiệm chị đã bị thua lỗ lên tới 100 triệu đồng. giống như “con chim sợ cành cong”, một lần thất bại, thì việc bắt đầu lại sẽ phải cân nhắc lên xuống biết bao nhiêu lần. một người phụ nữ bình thường bắt đầu bước chân vào kinh doanh online cũng phải tính toán trước sau đủ điều, huống chi lại là người từng bị thất bại như chị, biết bao đêm chị đã trằn trọc tới sáng mới có thể đưa ra quyết định khởi nghiệp của mình. lăn tăn ư? lo lắng ư? có chứ! thậm chí là rất nhiều, nhưng nhìn vào số nợ lên tới 200 triệu sau khi làm nhà, gia cảnh cũng chẳng khá giả gì khi thu nhập chỉ đủ ăn, lại cộng thêm 100 triệu tiền nợ do làm ăn thua lỗ trước đây, chị quyết phải làm để thay đổi cuộc đời của mình!

Chồng không ủng hộ việc kinh doanh, bố mẹ hai bên lo lắng sợ con bị lừa gạt

Nếu nói hành trình khởi nghiệp của chị hương đúng nghĩa “đơn thương độc mã” thì cũng không sai, bởi chị không nhận được bất cứ sự ủng hộ nào từ gia đình. chồng chị là người đầu tiên không ủng hộ việc chị kinh doanh bởi cho rằng chị sẽ không thể làm được, bản thân anh cũng không tin tưởng sản phẩm nên cho rằng chị đang mạo hiểm khi quyết định khởi nghiệp bằng kinh doanh online như vậy. cho tới bố mẹ hai bên cũng lo lắng không muốn chị bắt đầu bởi sợ chị bị bom hàng, sợ hàng tồn, sợ chị không làm được sẽ nợ chồng thêm nợ. khó khăn dường như bủa vây muốn vùi dập bao quyết tâm của chị, nhưng chưa bao giờ chị nghĩ tới việc sẽ bỏ cuộc.

Hành trình từ cuộc sống chỉ đủ ăn tới doanh thu 150 triệu/ tháng của người phụ nữ quê nghèo - Ảnh 2

Vượt qua bao khó khăn vẫn quyết tâm đến cùng với sự lựa chọn của mình

Ánh mắt dè bỉu của mọi người về công việc kinh doanh online

Hành trình từ cuộc sống chỉ đủ ăn tới doanh thu 150 triệu/ tháng của người phụ nữ quê nghèo - Ảnh 3

Chị hương chia sẻ: “khi mới bắt đầu, khó khăn vô cùng. mới bước đầu chập chững kinh doanh thôi mà chị gặp bao lời đàm tiếu: nào là chỉ là bán hàng online, tưởng học hành gì cơ, nào là hàng như thế thì ai mua…” đọc tới đây chắc hẳn nhiều chị em cũng sẽ bắt gặp hình bóng của mình trong đó, nhưng những lời đàm tiếu ấy có giúp cuộc sống của mình tốt hơn không? không hề! chỉ có sự nỗ lực, quyết tâm của bản thân mới có thể thay đổi cuộc đời mình mà thôi!

Không có kiến thức về công nghệ thông tin, không biết bán hàng online là gì

Khó khăn như càng nhân lên gấp bội khi chị Hương là người không biết gì về máy tính, công nghệ. Thậm chí những ngày đầu, chị còn phải nhờ chị Nguyễn Thị Mơ ( Tổng Đại Lý) chỉ cách lưu ảnh và viết nội dung để đăng bài bán hàng. Chị cũng không có một chút kiến thức, kỹ năng gì về kinh doanh online, không biết phải bán hàng như thế nào, tư vấn ra sao. Mọi thứ ban đầu với chị trở nên mơ hồ, rối ren, thế nhưng chưa từng có phút giây nào chị nghĩ tới việc bỏ cuộc!

Hết khách quen không bán được cho khách lạ

Nhập hàng về, chị chỉ biết giới thiệu bán cho bạn bè, người thân quen, nhưng sau khi hết lượt khách quen đó, mọi thứ rơi vào bế tắc khi chị không phát sinh đơn hàng và không bán được cho khách lạ nào. Tháng thứ 2 sau khi bắt đầu kinh doanh chính là thời điểm chị cảm thấy nản lòng nhất khi việc bán hàng trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Không bỏ cuộc trước thử thách, càng khó khăn càng phải vượt qua

Mệt mỏi, bế tắc, khó khăn là thế, nhưng bằng sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng, chị hương đã từng bước, từng bước vượt qua mọi thử thách. chị chia sẻ: “cái gì mình không biết thì phải cố gắng học bằng được, người khác làm được thì mình cũng phải làm được. chỉ có như vậy cuộc sống của mình mới có thể tốt đẹp hơn.” và nhìn vào những gì người phụ nữ ấy đã vượt qua và có được như ngày hôm nay, chúng ta càng thêm ngưỡng mộ nghị lực phi thường của chị!

Tạo niềm tin với gia đình

Hành trình từ cuộc sống chỉ đủ ăn tới doanh thu 150 triệu/ tháng của người phụ nữ quê nghèo - Ảnh 4

Sự quyết tâm của chị đã khiến chồng chị từ không ủng hộ đi đến tin tưởng và hỗ trợ chị bán hàng

Đứng trước tình cảnh chồng và bố mẹ hai bên không ủng hộ việc kinh doanh, chị không nản lòng mà bắt đầu từ việc thay đổi chính suy nghĩ của mọi người trong gia đình mình. Chị chia sẻ với chồng để chồng hiểu thêm về ONA Global, cho chồng dùng thử chính sản phẩm chị bắt đầu khởi nghiệp đó là dầu gội gừng. Bản thân chồng chị sau khi được trải nghiệm sản phẩm cảm thấy có hiệu quả nên dần có niềm tin và ủng hộ, hỗ trợ chị trong việc bán hàng. Đối với bố mẹ hai bên, chị chứng minh lựa chọn của mình là đúng đắn bằng chính kết quả kinh doanh khi đơn hàng đầu tiên nhập về chị bán hết chỉ sau một tuần, và sau 2 tháng thu nhập của chị tăng dần lên tới 30-50 triêu/ tháng. Lúc này, bố mẹ chị hoàn toàn an tâm và tin tưởng và quyết định của con và ủng hộ chị hết lòng!

Kết nối khách hàng từ chính những người thân quen, biến lời đàm tiếu thành sự tin tưởng.

Hành trình từ cuộc sống chỉ đủ ăn tới doanh thu 150 triệu/ tháng của người phụ nữ quê nghèo - Ảnh 5

Không ngại khó khăn, lan tỏa sản phẩm tốt tới người dùng

Khi đang loay hoay chưa biết phải bán hàng như thế nào, chị chỉ nghĩ, sản phẩm tốt như của ONA Global tại sao mình lại không giới thiệu với những người thân của mình. Và khi biết được người thím của mình cũng gặp hiện tượng tóc rụng nhiều, hay bị lạnh tay chân, đau đầu, chị đã mạnh dạn giới thiệu thím sử dụng dầu gội gừng và kết quả là người thân của chị vô cùng hài lòng với chất lượng sản phẩm nên động viên chị tiếp tục phát triển việc kinh doanh. Không chỉ có vậy, những người quen sau khi dùng sản phẩm thấy hiệu quả cũng giới thiệu cho chị tới những người khác. Dần dà, mọi người hiểu hơn về chất lượng của sản phẩm, tin tưởng và sử dụng nhiều hơn. Sự nỗ lực không ngừng và thành công bước đầu của chị cũng đã xóa tan những ánh mắt nghi hoặc của người đời. Đó chính là đền đáp xứng đáng cho nghị lực phi thường của chị, không vì những lời đàm tiếu mà đánh mất sự quyết tâm, cố gắng của mình!

Hành trình từ cuộc sống chỉ đủ ăn tới doanh thu 150 triệu/ tháng của người phụ nữ quê nghèo - Ảnh 6

Lượng khách hàng ngày càng nhiều khiến chị có thêm động lực để cố gắng

Không ngừng học hỏi, không ngừng cố gắng!

Chia sẻ về những ngày mới bắt đầu, chị hương vui vẻ chia sẻ: “nói ra thì ngại nhưng chị phải nhờ chị mơ tổng đại lý hướng dẫn từng chút một, từ cách đăng bài ra sao, lấy hình ảnh như thế nào. thậm chí chị ấy còn nhường cả đơn sỉ cho chị để chị có thêm động lực. có khi chị loay hoay cả nửa tiếng mới đăng xong một bài bán hàng. nhưng chị chưa từng nghĩ tới chuyện bỏ cuộc. thời gian rảnh rỗi, chị mày mò học thêm về kỹ năng công nghệ để thao tác bán hàng dễ hơn, chị cũng xem thêm các video hướng dẫn trên youtube để có thêm kỹ năng cho mình. cứ thế giờ cũng thành thạo hết rồi. đặc biệt, để có được chị như ngày hôm nay, thực sự không thể không nhắc tới sự hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp từ ban lãnh đạo của ona global. công ty thường xuyên tổ chức các khóa học đào tạo kỹ năng bán hàng, tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho những người mới bắt đầu như chị. chị phương, chị bích giám đốc cũng vô cùng gần gũi, luôn sát cánh, chia sẻ giúp chị để chị hiểu hơn về sản phẩm cũng như có thêm kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. các hoạt động livestream hướng dẫn cách thức bán hàng của công ty cũng diễn ra thường xuyên, giúp chị có cơ hội trao đổi với các chị em đại lý khác trong cộng đồng kinh doanh. nhờ đó chị có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng để tự tin bán hàng” cách mà chị hương vượt qua mọi rào cản khó khăn thực sự khiến người khác vô cùng ngưỡng mộ. nếu là người khác, có khi đã bỏ cuộc ngay từ lúc bắt đầu, nhưng người phụ nữ bé nhỏ ấy đã cố gắng, đã làm được để có được trái ngọt như ngày hôm nay. với chị hương đó là sự đền đáp vô cùng xứng đáng!

Hành trình từ cuộc sống chỉ đủ ăn tới doanh thu 150 triệu/ tháng của người phụ nữ quê nghèo - Ảnh 7

Giao lưu, kết nối tìm kiếm khách hàng

Cũng giống như bao trường hợp khác khi mới bắt đầu kinh doanh, sau khi bán hết cho những người thân quen, chị Hương không có khách hàng mới. Nhưng với chị, mọi thứ không dừng lại ở đó! Chị nhiệt tình tham gia trao đổi kinh nghiệm, học hỏi trong các hội nhóm bán hàng, tương tác kết bạn và livestream giới thiệu sản phẩm. Dần dà, chị có thêm những khách hàng mới từ chính những mối quan hệ này, các đơn hàng từ khách lạ cũng nhiều lên. Sản phẩm tốt được lan tỏa và tạo nên thành công đáng tự hào cho chị ngày hôm nay.

Để rồi hôm nay, sau bao khó khăn chồng chất và nỗ lực phấn đấu không ngừng, chị hương đã có được cuộc sống của biết bao người hằng mơ ước với thu nhập hàng tháng lên tới 150 triệu đồng. cuộc đời của chị cũng bước sang một trang mới khi không còn hình ảnh người phụ nữ lúc nào cũng lo toan cơm áo gạo tiền, chắt bóp từng đồng để trả nợ. thay vào đó là diện mạo mới của một người phụ nữ thành công, dám nghĩ dám làm, cuộc sống gia đình sung túc ổn định. chị có thêm điều kiện để chăm lo cho cuộc sống gia đình, có thời gian để yêu thương chăm chút bản thân mình hơn. và đặc biệt, chị giúp đỡ được thêm những hoàn cảnh giống như chị, những người phụ nữ tảo tần mong muốn thay đổi cuộc sống của mình, hướng dẫn các đại lý mới tham gia cộng đồng kinh doanh phụ nữ tận tâm ona global để lan tỏa những giá trị, sản phẩm tốt đẹp đến nhiều người hơn nữa. để không chỉ có chị, mà sẽ có nhiều hơn nữa những tấm gương phụ nữ thành công, đổi đời nhờ kinh doanh sản phẩm thiên nhiên ona global.

Hành trình từ cuộc sống chỉ đủ ăn tới doanh thu 150 triệu/ tháng của người phụ nữ quê nghèo - Ảnh 8

hình ảnh người phụ nữ thành đạt, hiện đại nhờ kinh doanh online sản phẩm ona global

Cái người đời thường thiếu là ý chí chứ không phải là sức mạnh. Chúng ta không ai lại không mong muốn được thành công nhưng để có được thành công lại không phải là điều dễ dàng. Thành công không phải tự nhiên mà có được. Nó đòi hỏi con người phải có sự phấn đấu, kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ. Chỉ cần chúng ta hết mình trong công việc, cố gắng hoàn thành bằng tất cả khả năng có thể, đó đã là một thành công lớn rồi. Thêm một chút bền bỉ, một chút nỗ lực thì điều tưởng chừng như là thất bại vô vọng có thể biến thành thành công rực rỡ.

Hi vọng câu chuyện về hành trình khởi nghiệp đầy tự hào của chị nguyễn hương sẽ truyền cảm hứng cho những chị em còn đang băn khoăn chưa dám bắt đầu kinh doanh online sản phẩm của ona global sẽ có thêm động lực, niềm tin để bắt đầu và viết nên một câu chuyện đẹp cho cuộc đời mình.

Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/hanh-trinh-tu-cuoc-song-chi-du-an-toi-doanh-thu-150-trieu-thang-cua-nguoi-phu-nu-que-ngheo-70493.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY