Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hari Won vận dụng đủ các bí kíp để tự cắt mái tại nhà, nhưng nhìn kết quả lại thấy hơi lăn tăn

Ban đầu, Hari Won khiến người ta phải hoài nghi nhưng thành quả lại gây bất ngờ lắm đấy nhé!

Do tình hình dịch tại tp. hồ chí minh đang diễn biến phức tạp nên các tiệm làm tóc đều đóng cửa, đồng nghĩa với đó là chị em cần phải "tự thân vận động" trong khoản tút tát lại mái tóc. những cách tạo kiểu tóc như là nhuộm tẩy, cắt kiểu sành điệu hay uốn xoăn, ép thẳng đều không dễ để thực hiện ở nhà, nhưng cắt mái thì chị em hoàn toàn có thể tự biên, tự diễn được. hari won trong những ngày ở nhà tránh dịch cũng đã tự cắt mái lưa thưa và hãy xem, bà xã của mc trấn thành có thành công hay không nhé!

Có vẻ như, hari won cũng trang bị cho mình khá nhiều tips cắt mái trước khi bắt tay vào việc tút lại mái tóc. cô khuyên các khán giả của mình rằng trước hết, hãy lấy phần tóc mái rồi chải mượt sao cho tạo thành hình tam giác. như vậy thì sau khi cắt bớt tóc, mái lưa thưa sẽ lên phom chuẩn đẹp.

Giờ là đến phần cắt xén tóc mái, hari won khuyên chị em đừng "ham cắt nhiều tóc", đơn giản vì nếu cắt quá tay thì rất khó để sửa, diện mạo của bạn sẽ trông "ngố tàu" như chơi. và bí kíp khi cắt tóc mái của hari won chính là "xén" theo hình zig zag, không cắt ngang để đến khi hoàn thiện, tóc mái lưa thưa trông sẽ rất tự nhiên, có độ bay chứ không bị bằng chằn chặn, mất đi cái đẹp của mái mưa.

Đường mái zig zag sau khi cắt xong sẽ trông như thế này.

Sau khi cắt xong tóc mái thì hari won sẽ "xử" nốt phần tóc lỡ cỡ ở hai bên mang tai. phần tóc này tuy không dày nhưng lại có tác dụng tạo độ phóng khoáng, bay bổng cho gương mặt. tuyệt chiêu ở đây của hari won chính là đảm bảo phần tóc này có độ dài ngang cằm, sau đó tỉa đuổi cho thêm phần sống động, mềm mại.

Đến đây, hari won đã có được phần tóc mái mưa trông rất ưng mắt và hài hòa tuyệt đối với mái tóc dài lửng lơ của cô.

Vấn đề là sau khi cuốn lô, phần tóc mái trông hơi "ngố" một chút vì mái được tạo phồng, nên sẽ ngắn đi. tuy nhiên, nếu chờ đợi một chút cho tóc duỗi bớt, phần mái sẽ vừa có được độ phồng, vừa tự nhiên, chuẩn xinh.

Ban đầu, khi hari won dùng chiếc kéo cỡ lớn, không phải kéo cắt tóc để tút tát lại phần mái, cô khiến người ta phải hoài nghi về kết quả. tuy nhiên, nhờ khéo léo áp dụng những tuyệt chiêu như lấy phần mái theo hình tam giác, xén tóc kiểu zig zag và tỉa tót thêm cả phần tóc hai bên mang tai, hari won đã có ngay kiểu mái lưa thưa ưng ý. học tập hari won, chị em sẽ có thể tự cắt mái tại nhà mà chẳng cần quá nhiều sự khéo léo.

nguồn: youtube hari won

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hari-won-van-dung-du-cac-bi-kip-de-tu-cat-mai-tai-nha-nhung-nhin-ket-qua-lai-thay-hoi-lan-tan-20210630121758132.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY