Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hậu cung VTV đồng loạt khoe street style gợi cảm, nhưng bất ngờ nhất vẫn là Diệp của Hương Vị Tình Thân

Street style trong tuần này vô cùng hút mắt.

Bảo thanh sinh con xong đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ. nếu như trước style của mẹ 2 con thiên về sự nữ tình nhẹ nhàng thì sau khi sinh con bảo thanh chuyển hướng cá tính, năng động như nữ sinh mới mười tám đôi mươi.

Thu quỳnh cũng dịu dàng nữ tính đến lạ trong street style của mình. cô diện váy trắng thanh lịch duyên dáng, khiến ai ngắm nhìn cũng loạn nhịp.

Hồng diễm thì khỏi bàn cãi, nữ diễn viên xấp xỉ 40 nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp trẻ trung và duyên dáng.

Phương oanh nhí nhảnh đáng yêu trong street style của mình. diện một set đồ đơn giản kín đáo nhưng nam của "hương vị tình thân" vẫn khoe khéo được body cùng vòng eo săn chắc gợi cảm của mình.

Thu trang - "minh hung hãn" luôn là nhân vật khiến street style vũ trụ vtv nóng hơn bao giờ hết.

Quỳnh Nga cũng dịu dàng như thiếu nữ trong bộ váy midi duyên dáng. Gam màu xanh cực kỳ kén da thế mà vẫn tôn được làn da trắng không tỳ vết của cô.

Thùy anh luôn theo đuổi phong cách cá tính, nổi loạn cho street style của mình. tuần này lại tiếp tục là một set đồ cực kỳ bắt mắt với sơ mi hồng mix cùng shorts trắng, một vài chiếc khuy áo được "bung ra" thể hiện sự phá cách gợi cảm nhưng vẫn rất tinh tế, kín đáo trong phong cách của cô nàng.

"Dương xoăn" - Bảo Hân vẫn trung thành với style tomboy phóng khoáng và cá tính có thừa.

Huyền Lizzie hack dáng đỉnh cao với quần ống loe mix cùng crop top lộ vòng eo săn chắc. Style của bà mẹ 1 con luôn khiến dân tình phải xuýt xoa khi ngắm nhìn.

Bà bầu phanh lee đang trong những ngày cuối của chu kỳ thai nghén, bụng to vượt mặt nhưng nhìn phanh lee vẫn rất gọn gàng xinh đẹp. bà bầu diện đầm trắng tinh khôi khoe nhan sắc ngọt ngào trong street style tuần này.

Hương Giang diện váy hoa xinh xắn, nước da trắng mịn cùng body gợi cảm càng thêm nổi bật trong thiết kế cổ V ôm sát này.

Diễm my 9x cũng không nằm ngoài "cuộc chiến" khoe eo thon săn chắc, nhưng chất chơi nhất street style lần này diễm my diện túi chanel xa xỉ kết hợp cùng set đồ trắng gợi cảm thiêu đốt ánh nhìn.

Quỳnh kool cũng sexy không kém khi diện crop top cùng quần jeans cho street style của mình. cô nàng ngày càng xinh đẹp, duyên dáng sau khi giảm cân thành công.

Nhưng bất ngờ nhất là street style "những ngày chưa là diệp" của ánh tuyết. không thể ngờ diệp của "hương vị tình thân" lại có ngày thon thả, cá tính và sexy thế này. ngắm street style của cô, công chúng càng thêm mong mỏi đến ngày ánh tuyết giảm cân thành công và trở lại vóc dáng săn chắc của trước đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hau-cung-vtv-dong-loat-khoe-street-style-goi-cam-nhung-bat-ngo-nhat-van-la-diep-cua-huong-vi-tinh-than-2021070811331602.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY