Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hay chưa, diện chung combo blazer - áo len nhưng IU dễ thương muốn xỉu còn Kai lại bảnh bao đúng chất công tử

Đụng hàng cả set áo nhưng IU và Kai lại ghi dấu ấn với phong cách riêng biệt.

Sau khi dự show diễn của Gucci tại Milan Fashion Week, IU đã quay trở lại Hàn Quốc. Tại sân bay, cô chọn diện trang phục thoải mái, đơn giản. Trùng hợp thay chiếc áo khoác mà IU chọn diện cũng từng được Kai diện trước đó, cả 2 còn cùng mix áo với

Lên đồ ra sân bay, IU chọn diện áo len hồng mix cùng áo khoác, quần legging, đi sneaker trẻ trung.

Set đồ này cũng từng được Kai diện ra sân bay từ hồi tháng 1.

Với lợi thế vóc dáng chuẩn chỉnh, đôi chân dài, gương mặt đậm chất high fashion nên dù ăn vận đơn giản nhưng Kai vẫn khí chất ngời ngời tại sân bay.

Được biết đây là trang phục đến từ nhà mốt Gucci, áo khoác có giá khoảng 63 triệu đồng.

Cùng diện một mẫu áo khoác, cùng mix với Tuy nhiên mặt khác, cũng có nhiều người không đồng tình với quyết định của Gucci. Đơn cử như việc cô mặc trang phục nhàu nhĩ, hoàn toàn kém nổi bật tại show diễn của Gucci hay khi đụng hàng với Kai - đại sứ toàn cầu của Gucci - mà IU lép vế hoàn toàn, áo hiệu mà mặc như áo chợ, không hề đẳng cấp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hay-chua-dien-chung-combo-blazer-ao-len-nhung-iu-de-thuong-muon-xiu-con-kai-lai-banh-bao-dung-chat-cong-tu-20200225103030365.chn)

Tin cùng nội dung