Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hay nấu mì lúc nửa đêm để chọc ghẹo fan, nữ idol đến ngày bị “nghiệp quật”: Ăn trúng gói mì hết hạn từ 1 năm trước

May mà cô nàng vẫn đăng ảnh troll fan như mọi ngày, không khéo sẽ ăn phải gói mì hết hạn thật mất!

Idol Hàn có những cách giao tiếp với fan rất thú vị, nào là livestream kể chuyện, hát cho nhau nghe, quay vlog mukbang… Nhưng chắc hiếm ai “chơi chiêu” như Kim Doyeon (Weki Meki) khi cô nàng thường xuyên trò chuyện với fan thông qua những bức ảnh… nấu mì lúc nửa đêm trên Twitter.

Từ lâu, Doyeon hay dùng tài khoản chung của Weki Meki trên Twitter đăng ảnh nấu mì lúc nửa đêm để “troll” fan, đúng giờ đó thì ai nấy xem đều cồn cào khó tả, mà chẳng thể làm gì. Mọi chuyện cứ thế cho đến đêm hôm trước, nữ idol đã bị “nghiệp quật” khi lấy trúng gói mì hết hạn từ 1 năm trước. Câu chuyện “gậy ông đập lưng ông” của Doyeon đang viral khắp MXH.

Hay nấu mì lúc nửa đêm để chọc ghẹo fan, nữ idol đến ngày bị “nghiệp quật”: Ăn trúng gói mì hết hạn từ 1 năm trước - Ảnh 1.

Mở đầu là màn đun nước sôi như mọi khi.

Hay nấu mì lúc nửa đêm để chọc ghẹo fan, nữ idol đến ngày bị “nghiệp quật”: Ăn trúng gói mì hết hạn từ 1 năm trước - Ảnh 2.

“Ủa nhưng tại sao gói sốt hôm nay lại vón cục nhỉ?”. Thấy vậy, fan liền tweet liên hồi yêu cầu Doyeon kiểm tra hạn sử dụng.

Hay nấu mì lúc nửa đêm để chọc ghẹo fan, nữ idol đến ngày bị “nghiệp quật”: Ăn trúng gói mì hết hạn từ 1 năm trước - Ảnh 3.

Kiểm tra hạn sử dụng, đã hết từ 15/05/2019.

Đến Doyeon cũng không ngờ đến ngày bị “gậy ông đập lưng ông” như vậy còn fan thì được một trận cười hả hê:

- “Ngày này đã đến”.

- “Chị đã hiểu cảm giác của tụi em chưa”.

- “Nếu fan không bảo kiểm tra chắc Doyeon ăn luôn rồi quá”.

- “Nhà này cả idol cả fan đều mặn như nhau”.

Và như để “đáp trả”, fan đồng loạt… đăng hình ăn mì buổi đêm lên dưới bài tweett của Doyeon:

May mà Doyeon vẫn kể chuyện cho fan như mọi ngày, không thì cô nàng khéo sẽ ăn phải gói mì hết hạn thật mất! Nhưng vẫn là một đêm cười sảng khoái của netizens...

Ảnh: Twitter

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hay-nau-mi-luc-nua-dem-de-choc-gheo-fan-nu-idol-den-ngay-bi-nghiep-quat-an-trung-goi-mi-het-han-tu-1-nam-truoc-20200825140905453.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY