Tình yêu và giới tính hôm nay

Hãy yêu và lấy những cô nàng 30

Vì sao ư

1. Vì nàng biết trò chuyện

Khi đi với các cô nàng 20, đàn ông phải làm “bù nhìn” để nghe các cô tám chuyện không liên quan và thanh toán những cuộc chơi bời tới bến của họ. Còn phụ nữ 30 lại biết cách gợi chuyện, những câu chuyện họ đã từng trải nghiệm và thấu hiểu những cảm xúc của đàn ông. Đặc biệt họ biết lắng nghe chứ không bắt đàn ông ngồi nghe.

2. Vì nàng độc lập

Phụ nữ 30 có đủ các mối quan hệ Đông, Tây, Nam, Bắc, thừa hiểu đàn ông cần tự do như khí trời, hiểu bóng hồng chàng muốn sánh đôi không phải là một em nhõng nhẽo, chẳng chịu rời chàng nửa bước, mà chính là một phụ nữ tự do, độc lập.

3. Vì nàng thẳng thắn

Phụ nữ đến tuổi này thường hiểu rõ mình muốn gì. Nàng sẵn sàng cho đàn ông biết rằng nàng quan tâm, và nếu họ nghiêm túc thì nàng cũng chẳng ngại mở lòng.

Không õng ẽo, hờn rỗi, không để đàn ông phải mất thời gian hay mệt đầu vì phỏng đoán – nàng sẽ nói thẳng về cảm xúc của mình (thích hay không thích).

 Đàn ông đánh giá rất cao sự thẳng thắn, trung thực này ở nàng.

4. Nàng tự chủ về tài chính

Đàn ông đánh giá cao những phụ nữ tự chủ về tài chính. Không phải vì chàng ki bo hay lằm le… đào mỏ. Đơn giản là đàn ông thường thực tế mà phụ nữ 30 với sự nghiệp ổn định và thu nhập vững chãi hơn các cô gái chân ướt chân ráo mới đi làm.

5. Nàng biết kết bạn

Phụ nữ trưởng thành ít phụ thuộc vào ý kiến bạn bè. Nàng có khả năng tự quyết, không cần tìm kiếm sự ủng hộ từ bạn gái. Nàng sẽ không điện cho cô bạn chỉ để hỏi nên diện chiếc váy nào cho cuộc hẹn tối hay chọn món gì đãi khách trưa chủ nhật tới. Bởi vì nàng có thừa tự tin cho những chuyện vặt vãnh ấy.

6. Nàng tiêu khiển hợp lý

Tại sao tiêu khiển cùng một phụ nữ trưởng thành lại thú vị  hơn? Gu của nàng cũng tinh tế hơn. Không rượu chè say khướt rồi nhảy loạn mất kiểm soát trong vũ trường.

Nàng hài lòng với việc đọc sách, nghe nhạc jazz, thăm thú gallery hay những chuyến du lịch sinh thái. Tiêu khiển với nàng an toàn và chất lượng hơn nhiều.

7. Nàng không quá đa cảm

Những cô gái trẻ luôn có khuynh hướng bi kịch hóa mọi chuyện – hôm trước vừa hẹn hò mà hôm sau chàng không gọi điện là tim họ muốn vỡ tan!

Phụ nữ tuổi 30 biết quý trọng hệ thần kinh của mình nên nàng chẳng dại mà nổi cơn tan bành chỉ vì người đàn ông của mình liếc theo một cô gái lạ. Nói chung nàng biết bình tĩnh để xử lý vấn đề chứ không thêm dầu vào lửa.

8. Phóng khoáng khi “sex”

Phụ nữ 30 là những tình nhân tuyệt vời! Nàng không chỉ tự tin về hình thể của mình mà còn sẵn sàng tỏ bày mong muốn của bản thân và chẳng ngại ngần thử nghiệm.

 Hơn nữa, nàng còn ý thức mang khoái cảm đến cho đối tác và thậm chí rất biết nối dài khoái cảm đó. Với phụ nữ tuổi băm sẽ chẳng sợ phải nhàm chán trên giường.'

9. Tỉnh táo trong quan hệ

Phụ nữ trưởng thành biết cách tránh những tảng đá ngầm trong quan hệ. Còn nếu không thể tránh được thì nàng sẵn sàng thỏa hiệp và tìm ra giải pháp trung dung cho đôi bên. Đó là bởi nàng nhiều kinh nghiệm hơn trong các quan hệ xã hội.

Không nuôi ảo giác, không tự vẽ ra những dự án màu hồng. Vì thế, với nàng đàn ông dễ tạo được mối quan hệ bền vững hơn.

10. Đánh giá cao những gì đàn ông dành cho mình

Theo Lửa Ấm, các cô gái trẻ không coi trọng và hay đùa bỡn đàn ông còn những phụ nữ 30 lại rất trân trọng. Họ luôn hàm ơn người đã dành tình cảm và thời gian cho mình.

Biết quý trọng những khoảng thời gian trải qua cùng đàn ông, không đòi hỏi để thỏa mạn hư vinh của bản thân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/hay-yeu-va-lay-nhung-co-nang-30-10360/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY